C33: Đánh ghen

571 36 9
                                    


''Yaya! em nói cho tôi biết...chồng của em là ai được không?"

''Ông Masu! chuyện đó không phải là chuyện của ông''

Urassaya bụng đã rất là to, đi lại cũng không dể dàng, mà ông Masu cứ lẻo đẻo theo sau cô, tránh không được, xoay trái hay xoay phải đều đụng mặt ông ta. Đã vậy, ba đứa nó trong bụng cô lại luân phiên đạp không ngừng nghỉ trong bụng cô.

''Sao lại không phải chuyện của tôi...vì tôi muốn chăm sóc cho em, em lại nói mình có chồng rồi...Yaya, có phải em lừa tôi không?''

Appissada rất kính trọng sự si tình mu muội của lão già Masu này, nếu là người đàn ông khác khi nhìn thấy cái bụng to tướng này của Yaya, họ đã chạy bóc khói từ tám kiếp trước, nhưng lão ta mỗi ngày đều tới trình diện. Mặc dù lần nào Urassaya cũng đuổi lão như đuổi tà, tránh như tránh cô hồn.

"Tôi không lừa ông...tôi thật sự đã có chồng, ông Masu....ông không nên mỗi ngày đều tới đây.''

Apissada cả ngày ngồi ở bàn máy may, mông sắp mọc mụn, bà đứng dậy vận động thân thể. Nhìn lão già Masu cảm thấy chứng mắt, người như Masu chỉ có bà mới trị được mà thôi.

''Yaya! cho tôi gặp chồng em được không? nếu hắn không muốn chăm sóc mẹ con em...tôi sẽ xin phép hắn để được chăm sóc em, tôi sẽ yêu con em như yêu em vậy..''

Apissada bước tới, chen vào khoảng trống giữa Urassaya và ông Masu, ngăn lại đôi mắt si mê cuồng nhiệt của ông ta, đẩy ông ta ra xa.

''Bà Apissada'' Masu lên tiếng.

''Ông Masu! trước khi ông muốn chăm sóc con gái tôi...ông có cần về nhà xin phép vợ ông trước? nếu bà ta đồng ý, tôi hoàn toàn ủng hộ ông chăm sóc Yaya''

''Mẹ.." Urassaya quay sang, quát Appisada.

Apissada đưa tay lên ngăn Urassaya lại, ánh mắt nhìn kiểu ''để mẹ lo'' , vì bà tự tin mình có cách giải quyết lão già dê Masu.

''Chuyện này...'' Nếu Apissada không nhắc thì Masu cũng quên ông còn có một bà vợ ở nhà.

''Không được... có phải không?" Apissada biết rõ loại đàn ông này, vừa si tình lại nhát gan, cái gì cũng muốn có, nhưng thứ gì cũng sợ mất. Vừa muốn có vợ già lại muốn có cả tình nhân trẻ đẹp.

''Apissada! thật ra tôi....'' Ông Masu chưa kịp nói thì Apissada cắt ngang

''Tôi tiễn ông về...sẵn tiện cho tôi đi nhờ xe đến siêu thị mua thêm thức ăn.'' Apissada đem ông Masu đẩy ra cửa, họ vừa đi vừa nói.

''Ông Masu! khi nào mà ông xin phép được vợ ông, đồng ý cho ông chăm sóc Yaya nhà tôi, thì hãy quay lại, được không? ông ngày nào cũng đến, Yaya nó khó xử...người ngoài nhìn vào lời ra tiếng vào, đến tai vợ ông, chuyện này sẽ không hay.''

Từ sau ngày hôm đó, ông Masu không còn bước vào tiệm may Janta nữa, nhưng không phải ông ta không đến, mà là đứng lấp ló ở bên ngoài, ngay cạnh cửa sổ, nơi mà ông ta có thể nhìn thấy Urasaya đứng cắt quần áo cho khách.

Người qua kẻ lại cứ thấy ông ta đứng đó mãi. Urassaya không muốn phải nghe từ miệng những vị khách đến tiệm may Janta, họ luôn hỏi về mối quan hệ giữa cô và ông Masu.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ