C47: Cầu hôn và ly hôn

542 42 10
                                    

Chiang Khan

Tiệm may Janta

Trước sự động viên của Apissada, muốn có được vợ càng phải mặt dày hơn nữa. Cho nên Akkaphan quyết định lên kế hoạch cầu hôn Urassaya thêm một lần nữa, mặc dù bảy lần trước đó hắn đều thất bại.

Hôm nay là lễ tình nhân, Akkaphan đã đến từ rất sớm, sau khi làm xong thủ tục chào hỏi kẻ trên người dưới cả nhà Janta, hắn đã được phép đưa cô đi. Giây phút Urassaya bước ra, đẹp như một nữ thần, hút mất hồn phách của Akkaphan, hắn ngẩn người nhìn cô.

Chiếc váy màu xanh ngọc bích, thanh nhã cuốn hút và mái tóc đen dài buông xõa, hệt như ấn tượng hắn gặp cô mười một năm trước tại trường đại học BVS, cô sinh viên năm nhất khoa thiết kế bị lạc đường vào ngày đầu tiên nhập học, và nhận nhầm hắn là anh bạn sinh viên. Urassaya của năm đó đã cướp mất hồn của hắn, chỉ bằng một ánh mắt cũng như lúc này.

Trước vẻ mặt si ngốc, đôi mắt không động của Akkaphan nhìn cô, khiến Urassaya cảm thấy không tự nhiên, chiếc váy này đã rất nhiều năm cô không mặc lại, có phải nó không còn thích hợp với cô.

"Nhìn em lạ lắm sao?" Urassaya có vẻ rụt rè.

"Không! em rất đẹp...Yaya"

Akkaphan thu lại đôi mắt khờ dại của kẻ si tình, hắn bước tới, mở cửa xe ra.

Apissada đang cùng Mike, Mick và Bee dùng cơm trong nhà. Bà đột nhiên nhớ có chuyện quan trọng vẫn chưa căn dặn, đặt thìa xuống và chạy ra ngoài cửa. Lúc này Urassaya đang chuẩn bị bước lên xe của Akkaphan.

"Yaya! đi chơi quan trọng là vui vẻ, không cần chú ý thời gian... về muộn một chút cũng không sao, đều là người lớn cả...muốn làm gì thì cứ làm''

Khi nói đến đó thì ánh mắt của bà lại nhìn sang chỗ của Akkaphan, hắn cũng ngượng đỏ mặt vì lời nói ám muội của bà.

Apissada vừa dứt lời thì Mick lại ló cái người ra khỏi cửa:

"Mẹ không được về muộn...con sẽ chờ cửa"

''Chờ cái gì chứ...mẹ cháu có phải trẻ con, mau vào nhà...uống hết ly sữa của cháu.'' Apissada đem đầu của Mick đẩy vào trong nhà, và chắn hết cửa.

''Con sẽ về sớm.''

Urassaya lên tiếng, sau đó lên xe của Akkaphan.

------------------------

Akkaphan đưa Urassaya đến một nhà hàng có khung cảnh khá đẹp ở gần biển, có nến cháy sáng, hoa hồng tươi rực đỏ, và tiếng nhạc vang lện. Mọi thứ lúc này đang trở nên lãng mạn. Urassaya cảm nhận được buổi tối hôm nay đặc biệt hơn so với những buổi hẹn trước đó.

Akkaphan bất ngờ quỳ xuống trước mặt cô.

''Akkaphan! anh muốn làm gì? mọi người đều đang nhìn chúng ta." Urassaya giục hắn đứng dậy.

''Yaya! đây là lần thứ tám anh cầu hôn em....em có thể từ chối, nhưng anh sẽ không từ bỏ, anh chỉ muốn nói cho em biết...bắt đầu từ hôm nay, mỗi ngày anh đều sẽ cầu hôn em, cho đến khi em cho phép anh đeo chiếc nhẫn này vào tay em''

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ