Nhà Watcharaporn
Awatsaya đang trên lầu đi xuống, từ nơi cầu thang đã nghe được những tiếng ồn ào ở ngoài sân. Cô hướng tầm mắt nhìn ra.
Cả ba nhóc Mike, Mick và Bee đang vây quanh Nawat, cùng thực hiện những động tác thể dục buổi sáng. Namthip và bà Supassara đang ngồi uống trà. Sở thích ngắm hoa, dùng trà mỗi sáng của bà Supassara giờ đã được thay thế thành ngắm ba nhóc.
Đứng giữa sân, Nawat như giáo viên thể dục lâu năm kiên nhẫn và tận tâm. Mike và Mick xem như hai học trò xuất sắc nhất, vừa nói đã hiểu. Nawat rất hài lòng, có gen di truyền ưu tú của ông. Chỉ có cái con nhóc béo tròn, có khiếu tấu hài kia là....
Bee đang mặc một bồ đồ ngủ hình quả dâu và đội cái nón tai thỏ trên đầu, hai mắt nhóc nheo lại khi bị nắng sớm chiếu vào.
"Ông ngoại! cháu không nghiêng người được...đổi động tác nào dể hơn để tập, được không?" Bee nhăn nhó mặt, hai chân chao đảo sắp ngã vào người của Mick.
"Cái động tác này là dể tập nhất rồi....cháu nhìn hai anh trai của cháu...tập rất là tốt, để ông làm lại một lần cho cháu xem, nhìn cho kĩ"
Ông bước tới, giúp Bee chỉnh lại động tác, còn tự mình thực hiện. Nhưng Bee dù có ba hình mẫu đúng ngay trước mặt vẫn không có làm được.
"Khó quá...cháu không tập nữa, được không?''
''Con bé này sao cháu lại thiếu kiên nhẫn như vậy...làm người không nên dể dàng bỏ cuộc, phải có tinh thần cầu tiến, cháu là cháu ruột của ông....sao cháu chẳng giống ông chút nào."
Bà Supassara và Namthip đang được ông cháu của bọn họ chọc cười đến mỏi hết quai hàm, giãn cả cơ miệng.
Awatsaya đứng ở trong nhà nhìn ra, rất không được vui trước cái không khí gia đình náo nhiệt của những người ở ngoài sân. Cô quay vào trong nhà, ngồi vào bàn ăn điểm tâm. Bà Sirada cho người hầu dọn thức ăn lên bàn.
"Mọi người không ăn sao?" Awatsaya nhìn cả bàn dài, chỉ dọn lên có mỗi phần ăn cho cô, nên hỏi bà Sirada.
"Dạ phải! Ông bà chủ nói....mọi người sẽ ăn sau, cô chủ cứ ăn trước."
Sau đó bà Sirada lui xuống, Awatsaya ngồi ăn điểm tâm chỉ có một mình, trong khi đó ở ngoài sân thì tiếng cười như tiếng pháo, điếc cả tai. Thức ăn cũng nuốt không ngon miệng, cô đặt thìa xuống dĩa.
"Anong! Báo sáng nay đâu?"
"Dạ có ngay"
Anong lập tức đem hết toàn bộ báo mới sáng nay đưa cho Awatsaya. Cô cầm báo lên đọc, đập ngay vào mắt chính là tin tức gây chấn động của toàn bộ Bangkok sáng này. Cháu trai đời thứ ba của gia tộc Suparat sẽ kết hôn vào tuần sau.
"Cái gì?"
Awatsaya lập tức đặt tờ báo xuống.
-------------------------------
Nhà lớn Suparat
Lúc này có cả bà cả Ranee và đôi vợ chồng kiểu mẫu Datchanee và Atichart đang cùng dùng tiệc trà ở ngoài sân.
Còn Alex thì đánh gôn, bài tập thể dục mỗi buổi sáng của ông. Sau khi đánh hết mười quả đều vào lỗ. Ông đưa cây gậy cho người hầu bên cạnh, tháo găng tay ra và đi đến bàn tiệc trà của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...