Apissada mê cờ bạc đã ăn sâu vào tận xương tủy, mọc rễ bám dính vào từng tế bào trong người bà. Dù Apissada cũng nhiều lần muốn thử cố gắng, nhưng hai tay của bà lại ngứa ngái khi nhìn thấy bốn lá, Cơ, Rô, Chuồn, Bích và cái mũi lại nhảy liên tục khi ngửi thấy mùi của năm mươi hai lá bài.
Hai mắt Apissada như bị thôi miên bởi âm thanh xào bài xào xạt, bà không nhận ra bất cứ thứ gì xung quanh cho đến khi hai túi rỗng hết tiền, bị người ta túm cổ, lớn tiếng hét vào mặt.
''Apissada! Nếu năm phút nữa, Yaya không đến...cô biết bản thân sẽ thế nào không?''
Sathit, tình nhân cũ của Appisada từ nhiều năm trước, kẻ bị bà dùng chai rượu đánh vào sau gáy và bỏ trốn sau khi ông ta bất tỉnh với cái đầu đầy máu.
Apissada ngẩng mặt lên nhìn Sathit: ''Sathit! Chúng ta cũng từng quen biết, ông tha cho tôi đi.''
Bà không ngờ gặp lại Sathit, ông ta còn là chủ sòng bạc. Lúc ở trong sòng bạc, người của Sathit liên tục rót tiền cho bà chơi bài sau khi bà thua rỗng túi. Bà không biết mình đã vay bao nhiêu tiền, sau một tuần thì số nợ đã lên đến mười triệu bath. Khi Sathit mang người đến tận cửa để đòi nợ, lúc đó bà nhận ra mình đã sập bẫy hắn ta.
Sathit đặt chai rượu xuống bàn, và kéo Apissada đến gần mình.
''Bà không nhắc tôi cũng quên...bà từng đập vào đầu tôi, Apissada...bà có biết tôi đã phải nằm viện bao lâu lúc đó? Tôi có nên đập vỡ đầu bà ngay bây giờ?''
Sathit túm lấy tóc của Apissada giựt ngược ra phía sau, bà ngẩng mặt lên với đôi mắt khiếp sợ nhìn hắn.
''Đừng mà...xin ông tha cho tôi''
Sathit cầm chai rượu giơ lên trên đỉnh đầu của Apissada. Bà sợ đến khóc thét vang ra tận cửa.
''Mẹ!''
Urassaya xông vào, kéo Apissada ra, ôm bà vào người.
''Hu..hu..u...!!! Yaya..cuối cùng con đến cứu mẹ..hu..hu..''
Sathit nhìn Urassaya từ trên xuống dưới, tuy nhiều năm nhưng ông vẫn nhận ra đôi mắt ngang bướng của con nhóc cứng đầu năm xưa. Ông tặc lưỡi, vuốt cằm nhìn cô, ánh mắt đầy ham muốn.
''Trưởng thành rồi...nhìn mày còn xinh đẹp hơn lúc nhỏ rất nhiều đó, Yaya à...'' Ông ta bước tới, đứng trước mặt cô.
Urassaya cũng nhận ra người đàn ông, kẻ từng là nổi ám ảnh lớn của hai mẹ con cô, họ phải rời khỏi Pattaya và lẫn trốn khắp mọi nơi đều là vì ông ta.
''Sathit...''
''Mày vẫn còn nhận ra tao sao? Tao rất vui đó, Yaya.''
Sathit đưa tay, muốn chạm vào mặt của Urassaya, cô liền hất tay ông ta ra. Sathit không vui, bước tới ôm trọn lấy cả người cô. Urassaya kháng cự nhưng lại không thể thoát ra.
''Sathit! Ông muốn làm gì Yaya...thả con bé ra'' Apissada xông vào thì bị ông ta đẩy ra.
''Giữ con đàn bà đó lại, làm cho bà ta câm miệng...'' Sathit quay sang ra lệnh cho đàn em.
Trước khuôn mặt xinh đẹp của Urassaya, ông lại có suy nghĩ muốn độc chiếm cô, nếu như cô không có mười triệu bath thì ông cũng không ngại cô dùng thân thể mình trả nợ. Món ăn ngon miệng mà ông đã bỏ lỡ từ nhiều năm trước, không biết khi ăn được sẽ có mùi vị gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...