Lúc này Prin và Chinawut đang nói chuyện cùng nhau, sau khi chuyện của Awatsaya được làm rõ, cả hai người có vẻ đã hoà thuận hơn trước. Hôm nay Prin còn mang theo một món quà lớn tặng cho Chinawut.
"Là gì?"
Chinawut nhìn sắp văn kiện mà Prin đưa cho mình, có chút hơi khó hiểu.
"Mở ra ra xem.."
Chinawut cầm và mở ra. Thật sự là bất ngờ, thì ra Prin chính là chủ đầu tư lớn nhất của C-100 suốt những năm qua, và hiện giờ, tất cả số cổ phần đó đã được chuyển sang tên của Chinawut.
"Tôi xem Lada như em gái ruột của mình, sau này hạnh phúc của Lada sẽ giao lại cho anh...giúp tôi chăm sóc thật tốt cho Lada."
"Prin! yên tâm...tôi nhất định sẽ chăm sóc tốt cho Lada, cũng cảm ơn cả món quà của cậu."
Lúc này Prin lại nhận được điện thoại của bà Namthip:
"Xin lỗi...tôi có điện thoại, tôi đi nghe điên thoại"
Prin ngừng lại cuộc nói chuyện với Chinawut và đi đến một chỗ yên tĩnh hơn để dể dàng nghe rõ lời bà nói. Giọng của bà nông nóng, gấp gáp qua điện thoại:
"Prin! Awatsaya có tìm con không? con phải ngăn Awatsaya lại"
Sau những gì bà nghe được qua điện thoại với Awatsaya, bà biết rõ tình trạng của Awatsaya lúc này rất nguy hiểm, người bà nghĩ có thể ngăn cản cô làm ra chuyện rồ dại hại người, chỉ có Prin. Và giờ này, Awatsaya có thể đang ở chỗ hôn lễ và tìm cách gây nguy hiểm cho Urassaya.
"Dì! Rốt cuộc là chuyện gì...không phải hôm nay dì và Awatsaya sẽ đi Ý sao?"
Trong lúc bà Namthip vẫn đang nói chuyện qua điện thoại, ánh mắt lo lắng của Prin đang đảo nhìn khắp xung quanh sảnh cưới, tìm kiếm hình ảnh của Awatsaya. Dù hắn vẫn chưa hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra giữa bà Namthip và Awatsaya, nhưng vẫn chú tâm vào lời cảnh báo của bà Namthip trước đó.
"Awatsaya đã mất tích...dì vừa gọi điện được cho Awatsaya, nó nói muốn tự tay kết thúc mọi chuyện, dì nghĩ ...nó có thể sẽ đến hôn lễ của Chinawut và làm hại Yaya, Prin...con phải ngăn Awatsaya lại mau."
Ngay giây phút bà Namthip nói xong, cũng là lúc Prin đã nhìn thấy Awatsaya trong biển người. Cô cầm lấy con dao gọt trái cây và bước gần đến chỗ Urassaya.
"Dì! Con cúp máy...con nghĩ mình đã nhìn thấy Awatsaya" Prin không dám rời mắt khỏi Awatsaya, và vội tắt điện thoại, nhanh sau đó, hắn lập tức chạy đến chỗ của Lada và Urassaya.
"Tránh ra...làm ơn tránh ra."
Vì khách đến quá đông, Prin rất khó khăn mới có thể lách qua từng người họ. Mọi người đều đang bận rộn nên không ai chú ý đến sự có mặt của Awatsaya, họ cũng nghĩ cô như bao nhiêu người khách khác, muốn đến chào hỏi cô dâu nên không có nghi kị. Nhưng tất cả họ đều không ngờ Awatsaya lại đột nhiên giơ cao lưỡi dao lên, và đâm thẳng vào Urassaya.
"Đừng...ng..ng...!!!!" Tiếng hét của Prin vang vọng từ đằng xa, hắn muốn chạy đến ngăn chặn con dao nhưng đã không kịp nữa.
Lúc này Urassaya đang cúi người khâu lại đường chỉ rách trên váy cưới của Lada, nghe đâu đó có tiếng hét, cô xoay người lại thì nhìn thấy lưỡi dao kia chỉ cách cô chưa tới một tấc tay. Không kịp phản ứng...
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomantikTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...