C13: Ngoại Tình trong đêm tân hôn

895 29 1
                                    

Sân bay quốc tế...

"Hãy tận hưởng nhưng cũng đừng quá sức, thời gian của hai đứa sau này còn rất dài....Yaya đang mang thai...con phải chú ý cẩn thận." Bà Sonya nhỏ tiếng căn dặn Chinawut, nhưng mọi người xung quanh đều nghe thấy.

"Bọn con đi" 

Chinawut luôn chỉ có một nét mặt vô cảm không vui, từ lúc rời nhà thờ đến sân bay. Khi hắn nhìn thấy Awatsaya và Prin kéo vali đi lướt qua, hắn không thể ngăn được hành động của mình, đôi mắt luôn nhìn về phía cô.

Bên phía nhà Suparat cũng bận tâm không kém cho tuần trăng mật của con trai mình.

"Awatsaya! Trước giờ đều là con chăm sóc cho Prin nên mẹ rất yên tâm ...mẹ giao con trai của mình cho con, hãy yêu thương nó nhiều hơn nữa" bà Datchanee nắm lấy tay Awatsaya, xem cô như đứa con gái của mình.

"Khi đến nơi thì nhớ gọi điện báo về, biết không?" Ông Atichart lên tiếng dặn dò Prin.

"Con biết rồi "

Tranh thủ lúc Awatsaya và Datchanee nói chuyện, Atichart kéo Prin đi nơi khác để nói chuyện riêng: ''Bên phía ông nội...cha và mẹ sẽ nói hộ, chỉ cần con và Awatsaya sống thật hạnh phúc...ông nội sẽ hiểu cho quyết định của con''

"Cám ơn cha"

Tuy không phải là một người vợ, người chồng hoàn hảo nhưng ông Atichart và bà Datchanee đều là những người cha mẹ tốt. Họ rất yêu và tôn trọng mọi quyết định của con trai mình. 

"Đi cẩn thận"

Tuần trăng mật đầu tiên của bốn người diec tại cùng một resort và cùng một chuyến bay đến Phuket. Khi đến nơi thì trời đã tối, mọi người làm thủ tục nhận phòng và được nhân viên đưa lên phòng. Đêm đầu tiên này duy nhất cũng chỉ có hai kẻ nôn nóng nó diễn ra.

-------------------------

Phuket_Khách sạn KQ_Phòng 1041

Urassaya đang tự trấn an bản thân trong gương, đây không phải là lần đầu tiên của cô nhưng lại là lần đầu tiên cô sẽ làm cùng Chinawut nên cảm thấy rất căng thẳng, lồng ngực như muốn nổ tung.

''Yaya! mày sẽ làm tốt thôi.."

Urassaya sau khi tắm xong, không mặc quần áo, cô chỉ quấn khăn tắm đi ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Urassaya sau khi tắm xong, không mặc quần áo, cô chỉ quấn khăn tắm đi ra. Nhưng dù có suy nghĩ xa đến đâu, cô cũng không thể ngờ, ngay khi cô vừa bước ra thì Chinawut đang chuẩn bị đi. Cô lập tức bước tới chắn trước cửa.

"Anh muốn đi đâu?"

"Anh đã đặt một phòng khác...tối nay em hãy ngủ ở phòng này''  Hắn vẫn không thể chấp nhận cuộc hôn nhân này, nên không thể ngủ cùng cô.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ