C27: Ly hôn đi

679 41 5
                                    

Nhà Suparat.

Sau khi xuất viện, Awatsaya đã quay về nhà Suparat để gặp Prin và đề nghị ly hôn. Cả hai lúc này đang ở cùng nhau tại phòng ăn. Awatsaya đặt tờ đơn ly hôn xuống trước mặt Prin, trong khi hắn vẫn còn đang ăn.

''Sáng nay, luật sư của Alex đã đến tìm tôi.... ông cậu đã đưa ra những điều kiện ly hôn rất tốt, tôi đã nhận và cũng kí tên vào đơn ly hôn."

Mặc dù Awatsaya sinh ra đã là cô chủ nhưng trước số tiền được đề nghị ly hôn từ Alex Suparat vẫn làm cô sửng sốt.

''Roẹt!"

Prin không cần nhìn đã xé đơn ly hôn trước mắt của Awatsaya. 

''Ông nội đã cho chị những gì thì cứ nhận, nhưng vẫn câu nói cũ...em sẽ không ly hôn" Prin vẫn tiếp tục ăn, bình thản như không có gì.

''Prin! Cậu biết rất rõ...cho dù ông nội cậu không đưa ra bất kì điều kiện gì, tôi cũng sẽ ly hôn với cậu.. cuộc hôn nhân này nếu tiếp tục, cả tôi và cậu đều không có hạnh phúc''

Prin xiết chặt lấy dao nĩa đang cầm trên tay, và đặt nằm xuống bàn.

''Chúng ta chỉ mới kết hôn có hai mươi ngày...Awatsaya, chị chưa từng cho em một cơ hội...sao chị có thể chắc chắn sẽ không hạnh phúc khi ở bên em?'' Prin ngẩng đầu lên nhìn Awatsaya.

''Hạnh phúc chỉ xuất hiện... khi được ở bên cạnh người cậu thật sự yêu và họ cũng yêu cậu, nhưng tôi không yêu cậu, nếu cậu muốn tôi có hạnh phúc... hãy chấp nhận ly hôn.''

''RẦM!!!''

Tất cả người làm trong nhà đang ẩn núp sau bức tường đều bị Prin dọa giựt thót cả tim bởi tiếng đập bàn của Prin.

"Mau..mau gọi ông Nawat và bà Namthip , sắp có chuyện lớn xảy ra" 

Bà Bunma nhìn thấy Prin tức giận, liền hối thúc người hầu bên cạnh bà. Hai nhà Watcharaporn và Suparat chỉ cách có một hàng rào, sẽ không tốn nhiều thời gian. Nhưng họ có thể ngăn lại trận chiến giữa Prin và Awatsaya nếu nó nổ ra.

''Tại sao cậu lại cố chấp như vậy...sau khi ly hôn, chúng ta vẫn có thể trở lại như trước đây...tôi vẫn yêu thương cậu như em trai của mình, điều đó sẽ tốt cho mọi người''

Prin đập mạnh tay xuống bàn, thái độ của hắn rất cứng rắn: ''Awatsaya! đây là lần cuối cùng, em lặp lại cho chị nhớ rõ.. em sẽ không ly hôn, chị hãy bỏ cái ý định đó đi''

Prin xô ngã ghế ra và xoay người đi lên phòng. Ở phía sau, Awatsaya bất ngờ cầm con dao gọt trái cây lên. Người hầu trong nhà Prin đều chạy ra vì cho rằng cô sẽ gây bất lợi cho Prin.

''Thậm chí...nếu tôi chỉ còn lại là một cái xác, cậu vẫn không muốn ly hôn?"

Khi Prin xoay người lại, con dao đã nằm sẵn trên cổ tay của Awatsaya, hắn hoảng hốt sợ cô vô ý làm chính mình bị thương, hắn chạy đến giành lấy.

''Awatsaya! Hãy bỏ con dao xuống... nó rất nguy hiểm"

Prin bước tới, thì Awatsaya lại lùi về, cô gào thét: ''Cậu đừng qua đây''

Nụ cười của Prin gượng gạo và bi thương hơn lúc nào. Khi hắn bắt đầu hiểu ra....tình cảm kiên định của hắn giành cho Awatsaya trước giờ chẳng có một chút ý nghĩa, chỉ là một gánh nặng mà Awatsaya muốn thoát khỏi.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ