Dáng vẻ kinh ngạc len lẫn niềm vui bất ngờ thoáng hiện trên mặt của Nawat, ánh mắt mong chờ khi nhìn Urassaya đang đi tới.
Urassaya nhìn thấy Bee đang nói chuyện với ai đó ở, nhưng cô không ngờ đó lại là ông Nawat và Awatsaya. Hai cha con sửng sốt nhìn nhau.
Bee nắm lấy tay của Urassaya lay động: "Mẹ! đây là ông chủ của bà Supatcha.'' Bee hớn hở giới thiệu Nawat với Urassaya.
Hai cha con sau bảy năm gặp lại, ngay cả câu đầu tiên cũng không thể mở miệng.
Nawat cũng ít khi chủ động nói chuyện với Urassaya, quan hệ cha con giữa cô và ông ta không giống như những cặp cha con khác.
Urassaya biết ông Nawat chưa từng muốn ai biết đến mối quan hệ cha con giữa họ, với thứ được coi là u nhọt như cô, ông không muốn thừa nhận cô là con. Những lúc cô muốn đến gần thì người cha này luôn làm mọi cách để đẩy cô ra xa.
"Yaya.." Awatsaya tỏ ra kinh ngạc với người em họ biến mất suốt bảy năm, đột nhiên xuất hiện ngay trước mặt.
"...." Urassaya cúi đầu chào hai người họ, như thái độ giành cho hai vị trưởng bối xa lạ không thân thiết mà cô biết, sau đó nắm lấy tay của Bee.
"Bee! vào nhà thôi con..."
"Mẹ..."
Bee có thể cảm nhận được thái độ của Urassaya rất lạ, có gì đó không giống với mẹ mọi ngày. Bee cúi đầu chào Nawat sau đó theo Urassaya vào nhà.
''Chịu về rồi sao?"
Vẫn thái độ lạnh lùng trong trí nhớ của Urassaya về Nawat của trước đây, Urassaya có dừng lại, nhưng cô không xoay người lại nhìn Nawat.
Sau đó cô bước tiếp, Nawat có vẻ không còn đủ kiên nhẫn vì ông lo lắng cô lại biến mất. Ông mong chờ nhiều năm chính là ngày này không phải sao.
"Yaya! " Nawat từ phía hàng rào bên kia, cao giọng to tiếng.
Nhất thời không thể thay đổi được bản tính nóng nảy, Nawat tức tối khi Urassaya xem ông như người xa lạ, một tiếng gọi ''Cha'' cũng không có đã bỏ đi. Nhưng ông cũng nhanh chóng nhận ra thái độ của mình không phải, nếu ông muốn một lần nữa đuổi cô đi, đẩy con gái ra xa thì phải thay đổi thái độ của mình ngay lúc này.
"Ặc..ặc...!!!" Nawat ho khan vài tiếng, hành động dư thừa chỉ để bản thân bớt ngượng, ông chấp nhận nhúng nhường, hạ giọng điệu của mình xuống. Bảy năm cũng khá đủ thời gian cho một người tự kiểm điểm chính mình. Dù ông có chối bỏ, cũng không thể thay đổi được sự thật những năm qua ông luôn nghĩ và rất lo lắng cho đứa con gái này.
"Bà nội có biết con về chưa?''
Đây là lần đầu tiên Nawat chủ động nói chuyện với cô, không gào thét, không mắng chửi. Urassaya cũng rất bất ngờ, tuy cô từng nghĩ đã từ bỏ hi vọng nhận được sự thừa nhận của người cha này. Nhưng khi ông ta giành cho cô một chút sự quan tâm, Urassaya lại từ bỏ vỏ bọc của mình, bắt đầu ảo tưởng về thứ tình cảm cha con vốn rất xa sỉ với cô.
"Vào nhà chào hỏi bà nội ....rồi muốn đi đâu thì đi"
------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...