Sáng hôm sau.
Nhà Singha
Từ bên ngoài sân, Chinawut xồng xộc đi vào với dáng vẻ giận dữ, nhìn Mita đang dọn điểm tâm ra bàn. Trên tay hắn là một mớ áo sơ mi cũ dơ bẩn, có mùi hôi như vừa được lôi ra từ thùng rác.
''Mita! Những cái áo sơ mi này là em đem vứt bỏ đúng không?''
Chinawut đang chạy bộ với ông Akarat thì nhìn thấy một chú chó đang lôi chiếc áo sơ mi của hắn từ trong thùng rác ra, kéo lê trên đường.
''Cậu...không phải em''
Mita liên tục lắc đầu, vẻ mặt ấp úng, nhìn cũng không dám nhìn thẳng Awatsaya đang ngồi ăn điểm tâm trên bàn. Không phải sáng nay mà tối qua, Mita nhìn thấy Awatsaya đem tất cả áo sơ mi trong tủ của Chinawut vứt bỏ ngoài thùng rác.
Awatsaya cầm lấy khăn lên lau miệng, cô tỏ ra rất thản nhiên, nhìn Chinawut: ''Là em làm...có vấn đề gì?''
Chinawut rất ngạc nhiên, trước giờ chuyện quần áo của hắn, Awatsaya chưa một lần can thiệp: ''Awatsaya! sao em lại làm vậy?"
Cô cảm thấy rất nực cười trước câu hỏi của Chinawut: "Anh hỏi em tại sao? em mới là người hỏi anh câu hỏi đó...trong tủ có rất nhiều áo sơ mi mới, tại sao anh cứ thích mặc lại những chiếc áo cũ?"
Awatsaya dừng lại, muốn nghe được đáp án của Chinawut. Nhưng cô biết rõ, dù có cho thêm thời gian thì Chinawut cũng không thể nói ra được lý do.
"Có phải vì đó là áo của vợ cũ may...là độc nhất vô nhị....anh nhớ thương người cũ nên cứ thích mặc nó?" Awatsaya ném khăn lau miệng xuống bàn, cô kéo ghế ra và đi thẳng lên lầu.
Chinawut sửng sốt, vậy ra....tối hôm qua Awatsaya có đến dự buổi tiệc kỉ niệm thành lập của C-100. Hắn còn cho rằng cô không đến được vì bận, hóa ra thái độ lạnh lùng, cả đêm không bắt điện thoại là vì Awatsaya đã đến buổi tiệc và nghe thấy tất cả.
Tối đêm qua là ngày kỉ niệm công ty C-100 tròn mười ba năm, tất cả đối tác của ông ty đều đến tham dự. Trong đó có một nhà đầu tư, đại cổ đông lớn của công ty đã khen chiếc áo sơ mi Chinawut mặc trên người nhìn rất đẹp, đặc biệt là họa tiết thêu trên cổ tay. Hắn muốn biết đó là của nhà thiết kế nào, cũng muốn có một chiếc giống với chiếc áo Chinawut đang mặc.
"Là do vợ cũ của tôi may, nên nó độc nhất vô nhị."
Chinawut không hề biết những lời hắn vừa nói đã gây chấn động cho Awatsaya và nhà đầu tư giấu mặt dưới lớp mặt nạ, vừa đặt câu hỏi đó cũng chính là Prin. Trong lòng của Prin chỉ là những đợt sóng nhỏ, nhưng trong lòng của Awatsaya đang nổi lên bão tố.
Awatsaya vì phải giải quyết một số chuyện ở công ty của Nawat, nên đến dự tiệc muộn. Lúc cô tiến lại gần Chinawut từ phía sau đã nghe thấy tất cả. Chính ánh mắt tự hào của hắn khi nhắc về Urassaya, khiến cho cô không thể kiềm nén nổi bực tức.
Thắc mắc từ lâu đã có lời giải đáp, Chinawut suốt bảy năm qua, chỉ quen mặc lại những chiếc áo sơ mi cũ, cho dù trong tủ quần áo có rất nhiều áo mới, hóa ra vẫn không quên được người cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...