Bệnh viện phụ sản Preeda- trước cửa phòng sinh
''Hung thủ giết người''
Urassaya đã vào phòng sinh hơn hai tiếng, mỗi năm phút trôi qua thì Apissada sẽ quay người lại, trừng to mắt với ba kẻ đang ngồi trên ghế và phọt khỏi miệng ''Hung thủ giết người'' rất tự nhiên.
Ba người đang ngồi trên ghế, đồng dạng có dáng vẻ của một tội phạm khi ngồi trước cảnh sát viên, không chỉ ngồi sát dính vào nhau, rụt cổ, còn gục mặt không dám ngẩng đầu lên.
Alicha đầu bù tóc rối, phấn trang điểm tèm lem, còn son môi lệch hẳn một bên miệng, đều là kết quả sau khi bị Apissada giựt đầu nắm tóc. Hai cô bạn thân thì khóc thút thít bên tai, mascara chảy nhễ nhại trên mặt.
Bốn chữ ''hung thủ giết người" trách nhiệm nặng như vậy, một xác bốn mạng, ít nhất cũng mười mấy năm tù, họ không muốn gánh cũng gánh không có nổi. Cả ba đang cầu xin phật tổ, phù hộ họ cùng vượt qua cửa ải này, sau này sẽ không dám làm người xấu.
Alicha chỉ là một gái điếm ở quán bar được ông Masu bao nuôi, không có danh phận như những nhân tình khác của ông ta. Alicha tuy vẻ ngoài dữ dằn nhưng nội tâm suy nghĩ đơn giản, tin lời mật ngọt của Masu sau khi ly dị vợ sẽ cưới cô, nên tự cho mình đã là vợ ông ta.
Mấy tháng nay, ông Masu không tiếp đến chỗ Alicha, cô mới đi điều tra, biết được ông ta thường lui tới một tiệm may Janta và gặp gỡ cô thợ may xinh đẹp tên Urassaya. Cho nên mới lôi kéo hai chị em chung ngành đi đánh ghen. Cô chỉ muốn nắm đầu giựt tóc, tát thêm vài cái bạt tay để cảnh cáo, cũng không nghĩ sẽ gây ra án mạng.
Sau khi nhìn cánh cửa phòng sinh đẩy ra, hai cô y tá lần lượt mang ba đứa trẻ bước ra. Ba người họ liền bật dậy khỏi ghế, vì ngồi sát dính vào nhau nên khi đứng dậy, chân người nọ cạ vào chân người kia, cả ba đổ nhào xuống đất. Khiến cho mọi người nhìn thấy vừa lo vừa buồn cười.
''Oa..oa..oa...!!!"
''Oa..oa..oa...!!!"
''Oa..oa..oa...!!!"
Tiếng khóc của ba nhóc vừa to lại vang xa, bảo chứng cho việc chúng rất là khỏe mạnh. Nữ y tá cho mọi người nhìn mặt mấy nhóc. Apissada được nhìn đầu tiên, ba đứa cháu ngoại của bà trông thật khỏe mạnh, khuôn mặt ngọt ngào kháu khỉnh, nhìn chỉ muốn cắn lấy.
Alicha và hai người bạn của cô ta, không thể rời mắt khỏi ba sinh vật đáng yêu như thế này. Chúng nhỏ nhắn thuần khiết, đôi mắt long lanh, mang màu sắc thánh thiện của những tiểu thiên sứ. Khác xa cuộc sống luôn ẩn thân trong bóng tối của bọn họ.
''Giờ chúng tôi sẽ đưa ba bé đi tắm, người nhà có ai muốn theo cùng?''
''Tôi.."
Nữ y tá vừa lên tiếng hỏi, Apissada người nhà duy nhất của ba nhóc còn chưa kịp trả lời. Thì cả ba con người suýt trở thành hung thủ giết người kia, lại hăng hái xung phong và nhận làm người nhà để được theo các y tá đi tắm rửa cho bé.
Cả ba người họ như bị thôi miên vậy, trước vẻ đáng yêu của ba đứa trẻ, họ biến thành những thổi nam châm hút chặt, đi theo chân của y tá. Nhưng sau khi đi được vài bước, ba người họ mới chợt nhớ đến sự tồn tại Apissada ở phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...