C16: Cặp đôi bất hạnh

527 33 2
                                    

Trên đường phố Bangkok

Awatsaya đang ngồi trong xe, bên cạnh cô chính là bà  Namthip và ông Nawat. Mọi người đã trầm mặt suốt đoạn được khá dài. Vì trên xe còn có tài xế, chuyện mất mặt tại khách sạn PhaiBun, Nawat đương nhiên không muốn ai biết.

" Gọi điện cho Prin "

Khi họ gần về đến nhà, Nawat muốn Awatsaya gọi điện về cho Prin. Lý do là...

Sau khi Awatsaya từ tuần trăng mặt ở Phuket trở về, có một đám công nhân trong xưởng của Nawat đã biểu tình trước công ty, gây ra ẩu đả và làm rất nhiều người bị thương. Awatsaya vì chuyện hòa giải, cần phải Tỉnh gặp thân nhân của những người bị thương để giải quyết. Đó là lý do mà Awatsaya dùng để che giấu mọi người, cho việc cô không ở Bangkok trong một tuần.

Nhưng thật ra cô không có rời khỏi Bangkok, mà thuê phòng ở khách sạn PhaiBun ở cùng Chinawut. Nawat cũng không ngờ ông lại bị Awatsaya lừa. 

Việc Awatasya bị Nawat bắt về nhà, đã sớm hơn một ngày so với thời gian đi Tỉnh mà cô đã báo với Prin trước đó, cho nên trước khi xe của họ về đến cổng nhà Suparat. Awatsaya phải gọi điện về cho Prin, kết thúc màn kịch của mình.

------------------

Nhà Suparat

Lúc này Prin đang đứng trước căn phòng tràn ngập những sở thích của Awatsaya. Từ vật dụng, cách bố trí tủ giường, rèm cửa, thảm lót chân, đèn ngủ..hương liệu...tất cả đều được thay đổi dựa theo sở thích của Awatsaya.

Prin hi vọng cô sẽ thật thoải mái  trong căn phòng chung này của họ, nhưng từ lúc cưới đến giờ Awatsaya chưa từng đặt chân vào....hắn đang mong chờ nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của cô vào tối mai,  khi đặt chân vào căn phòng này.

Điện thoại của Awatsaya bất ngờ gọi đến, Prin vội vàng nghe máy. Qua điện thoại cô cho hắn biết công việc của mình đã giải quyết xong, nên không cần phải đợi đến tối mai, tối nay cô sẽ về nhà.  Prin rất là vui mừng vì có thể gặp cô sớm hơn.

"Mấy giờ thì chị về tới...em sẽ ra sân bay đón chị"

"Không cần...chị đang trên đường về, cậu không cần phải ra sân bay" Giọng của Awatsaya vang ra khỏi điện thoại, có phần hơi hoảng loạn khi nghe Prin nói muốn đi đón cô tại sân bay.

"Được! vậy em sẽ ở nhà chờ chị"

Prin chỉ tắt điện thoại sau khi Awatsaya ngắt máy. Sau đó hắn lập tức chạy xuống dưới lầu, dặn bà Bunma nấu nhanh những món mà Awatsaya thích ăn, vì cô sắp về tới.

"Bà mau đi làm nhanh"

"Dạ cậu chủ"

Bà Bunma vừa xoay lưng thì từ trên lâu lại phát ra những âm thanh quen tai, mà ai nấy đều biết là chuyện gì đang xảy ra.

''Choang!!''

Tâm trạng háo hức của Prin cũng vì âm thanh vừa rồi đánh tan, tiếp theo đó là tiếng quát tháo của ông Atichart và tiếng hét của bà Datchanee vọng đến. Đồ vật trong phòng lại bị  họ ném văng ra khỏi cửa. Một mãnh vở nhỏ còn văng xuống dưới sàn.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ