C31: Sự xuất hiện của Lada

580 31 6
                                    

Greenwich Village - thành phố New York

"Cậu chủ! tới nhà rồi." 

Lion dừng xe lại và mở cửa xe ra.

Từ trong xe, Prin bước xuống. Hắn đứng thẳng người, nhìn vào ngôi biệt thự. Cũng hơn một năm hắn không quay về đây. Nơi Prin đang đặt chân, là một trong những ngôi biệt thự của gia tộc Suparat, dễ nhận dạng nhất là hàng cây xanh bao phủ khắp lối vào, thiết kế theo sở thích của Alex.

Sau khi Datchanee và Atichart sinh ra đứa cháu nội đầu tiên cho nhà Suparat, Alex đã tặng Prin ngôi biệt thự này làm quà mừng hắn chào đời.

Ngôi biệt thự gồm 8 phòng ngủ, 10 phòng tắm, hồ bơi và phòng ăn rộng với những bức tường kính phủ rèm. Trên tầng ba có rạp chiếu phim, phòng nghe nhạc, phòng tập gym, phòng bida và quầy bar. Cái này là mới được xây thêm vào ba năm trước, phục vụ cho nhu cầu lánh nạn của mấy anh chị em họ của Prin, mỗi khi họ gây ra chuyện không thể ở trong nước thì đều chạy đến đây. Nên họ cần có việc gì đó để làm đầy khoảng thời gian nhàn rỗi.

Gia đình Prin một năm chỉ ở đây vài tháng vào kỳ nghỉ, hay những đợt đi công tác của ông Atichart bà Datchanee. Phần lớn thời gian họ đều ở Thái. Cho nên ngôi biệt thự này chỉ có một ông quản gia kiêm làm vườn, một bà bếp kiêm quét dọn, một tài xế kiêm luôn chân chạy vặt.

''Cậu Prin! Cậu xem trong phòng còn thiếu hay cần thêm thứ gì, tôi sẽ bảo Lion chuẩn bị cho cậu?'' Ông Jaron, lên tiếng.

Khi cánh cửa vừa mở ra, ánh sáng từ bên cửa sổ hắt xuống sàn. Hình ảnh những đứa trẻ đang chạy nhảy trên sàn gỗ, âm thanh tiếng cười khúc khích vang khắp phòng, những gương mặt thánh thiện như thiên sứ hiện ra trước mắt.

Prin đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng các anh chị em họ của hắn trong ngôi biệt thự này, trước khi gia đình hắn chuyển về Thái.

"Ông cứ làm việc của mình, khi nào cần tôi sẽ gọi''

''Dạ cậu Prin''

Prin bước vào trong, đi đến gần cửa sổ và cầm bức ảnh trên bàn lên. Người trong ảnh là hắn của lúc nhỏ đang thổi nến trong ngày sinh nhật, xung quanh có mười mấy khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu khác, trên mặt họ chỉ nhìn thấy những nụ cười ngây ngô hồn nhiên.

Prin đặt tấm ảnh lên bàn. Cởi áo ra và đi vào phòng tắm. Hắn ngâm mình trong bồn, hai mắt nhắm lại và thả lưng lên thành bồn.

Tâm trí vừa thư thái thì khuôn mặt Urassaya lại bất ngờ xuất hiện trong đầu hắn.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ