C94: Câu chuyện cái thang

379 38 2
                                    

Sau khi từ phòng vệ sinh đi ra, Awatsaya đã có nét mặt của sự lo lắng và bất an. Cô bước đi mà hay ngó lại phía sau, điều làm cho cô không yên tâm chính là tên Kong điên đó có đang đuổi theo mình hay không. Tuy là tên trai bao rác rưỡi nhưng hắn lại không hám tiền, nếu hắn thích tiền thì cô đã không phải sợ hắn phá hỏng mọi thứ của mình. Nhưng hắn lại là loại tùy ý, thích làm theo những gì hắn muốn. Và cô cũng không hiểu hết con người hắn, tại sao cứ thích đeo bám lấy cô.

"Có chuyện gì?'' Prin lên tiếng vì hắn thấy Awatsaya hay nhìn về phía sau.

"Không có...'' Awatsaya choàng tay qua tay Prin, kéo hắn đi.

Awatsaya cũng luôn quấn lấy Prin, không để hắn một mình. Vì cô sợ khi hắn quay lại công ty, Datchanee lại tìm cách liên hệ với hắn, nói ra bí mật của cô. Cho nên giữ hắn luôn bên cạnh cô.

"Giờ này sao? Hay để hôm khác...chị nên về nhà nghỉ ngơi'' Vì Awatsaya vừa ngất xỉu, hắn không nghĩ đi mua sắm lúc này là điều thích hợp.

"Nhưng hôm khác anh lại không rảnh, em chỉ muốn đi cùng anh...Prin, bụng em giờ đã to...cũng nên thay đổi quần áo cho vừa vặn, Prin...Prin...''

Vì Awatsaya nằng nặc muốn Prin đi cùng, nên hắn đành chìu theo ý cô. Awatsaya được chủ cửa hàng tiếp đón nồng nhiệt, trong lúc cô đi thử quần áo thì Prin lại đang dán mắt lên tivi, truyền hình đang quảng cáo chương trình nhà thiết kế tài năng, tuy chỉ có vài phút ngắn ngủi, nhưng sự xuất hiện của Urassaya với tư cách khách mời lại rất được mọi người quan tâm.

"Prin! Anh thấy chiếc váy này thế nào?''

Awatsaya vừa bước ra với chiếc váy bầu trên người thì đoạn quảng cáo cũng kết thúc, nhưng vẫn vừa kịp lúc để cô nhận ra Prin vừa chăm chú xem gì. Gần đây, Urassaya thật sự rất nổi tiếng, không ít những trang báo viết bài, giờ lại còn xuất hiện trên truyền hình, đã làm cho Awatsaya có thêm lý do để ganh ghét.

Sau khi mua sắm xong, Awatsaya lại muốn đi ăn tối, thì bất ngờ gặp lại người quen cũ.

"Leo! Cẩn thận..."

Lada và Chinawat vừa cùng Leo rời khỏi cửa hàng đồ chơi trẻ em, trên tay Leo còn đang cầm hộp mô hình máy bay phiên bản mới nhất. Vừa nhìn thấy Prin, Leo đã mừng rỡ chạy đến, nhóc ôm lấy Prin.

"Daddy!"

Nhưng Prin lại đang bị thu hút bởi hành động của Chinawut và Lada giành cho nhau lúc này. Hai người đó đang nắm tay, những ngón tay đan xen kẻ vào nhau như một đôi tình nhân. Chỉ mới hai tháng, quan hệ của Lada và Chinawut có vẻ đã tiến triễn xa đến mức hắn không ngờ đến.

Không chỉ Prin, mà Awatsaya cũng thấy rất ngạc nhiên. Suốt hai tháng qua, giữa cô và Chinawut không hề có liên lạc, từ lần cuối cùng cô gài bẫy hắn và Urassaya, họ đã không gặp nhau. Hắn từ chối nhận tất cả cuộc gọi của cô. Và giờ lại đang trong mối quan hệ mới với Lada sao...

"Daddy!"

Prin cúi xuống, nhấc bổng Leo lên:

"Wo..o..!!! Xem Leo có gì nào? Mô hình máy bay...còn là phiên bản mới nhất"

"Daddy! Là cha đã mua cho con...ở chỗ của cha, còn rất nhiều mô hình máy bay...."

Thật ra Prin cũng có mua quà cho Leo trong chuyến công tác từ NY về, cũng là mô hình máy bay phiên bản mới nhất nhưng chưa có thời gian mang đến chỗ Lada. Ngoài hắn ra, giờ đã có thêm người quan tâm đến sở thích của Leo.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ