C98: Cùng nhau lam loạn (TT)

511 40 3
                                    

Urassaya liền úp mặt vào giữa hai chân Prin, há miệng ngậm lấy dục vọng của hắn trong miệng, xem việc nó như mút kẹo, đầu lưỡi của cô cứ liếm lên liếm xuống, lại mút vào trong miệng, cô như ma nữ hút toàn bộ tinh lực của hắn.

"Ân..ân...!!!"

Trong không gian chặt chọi của chiếc xe, nhiệt độ nóng dần lên khiến cho mỗi thứ trở nên mất kiểm soát hơn, khó mà để tiếp tục kiềm chế. Prin cố định đầu của cô bằng hai tay của mình, kịch liệt thúc sâu vào trong miệng cô.

"Ưm..ưa...ua..!!"

Chiếc miệng nhỏ của Urassaya bao bọc lấy dục vọng của hắn gày càng căng, không thể nào nhét nổi, hắn lại liên tục thúc sâu vào trong miệng cô. Urassaya khó chịu muốn đẩy nó ra, nhưng càng bị cưỡng ép nhiều hơn, cho đến khi Prin phóng thích tất cả vào trong miệng cô.

"Ặc..ặ...c...!!!"

Urassaya đã ho sặc sụa, mặt và cổ của cô đều dính tinh của hắn, từ khóe môi chảy xuống. Urassaya đưa đầu lưỡi của mình ra, liếm cái tư vị nồng nặc trên miệng mình và nuốt xuống.

"Không ngon gì hết?"

Urassaya bất ngờ nhướng người dậy, đầu cô lại chạm mạnh vào đỉnh xe lần nữa.

"Binh.."

Cô chao đão ngã ngay lên người Prin, hắn ôm lấy cô, và xoa xoa vào đầu, vì sợ cô đau, thái độ của Prin trở nên dịu dàng và quan tâm hơn trước: ''Vừa nãy cô muốn làm gì?''

Cô cười hì hì trước Prin, lén nhìn xung quanh, như sợ sẽ có ai nghe thấy, mặc dù trong xe chỉ có hai người họ, cô cúi người, nói nhỏ vào tai Prin: ''Tôi muốn cởi váy ra...hình như tôi tè dầm rồi, bên dưới rất là ướt"

Prin biết không phải cô đang tè dầm, mà là một dấu hiệu cô đã sẳn sàng để tiếp nhận hắn. Giọng hắn tà mị, thổi khí vào tai cô.

"Ngoài ướt ra, còn có cảm giác gì nữa không?''

Dục vọng cứng rắn của Prin đang đâm thẳng vào nơi ướt át giữa hai chân Urassaya và căng phồng lên, lớp vải mỏng quần áo trên người của Urassaya trở nên vô tác dụng, khiến cho cô cảm thấy cơ thể mình rất lạ, khi bị vật cứng chèn ép giữa hai chân. Nhiệt nóng bên dưới đâm chọt, kích thích tất cả tế bào trong cô trở nên...

"Ngứa...rất ngứa"

"Chỗ nào ngứa?" Prin nhếch miệng cười

"Bên dưới...chỗ anh đang đâm vào, rất là ngứa..." Urasasya vô thức tự đem mình cọ nhiệt vào nơi đũng quần của Prin để bớt đi sự khó chịu trong người. Vì khoảng cách gần gũi giữa họ, nên một chút cử động nhỏ của Urassaay hắn đều nhận ra.

"Có muốn tôi giúp cô không?''

Urassaya gật đầu: ''Muốn..."

"Vậy cởi quần áo của cô ra, tôi giúp cô giảm ngứa"

Urassaya loạng choạng đứng dậy, trong ánh sáng mờ ảo bên trong xe, Urassaya từ từ lột sạch bản thân trước Prin. Cơ thể cô trần trụi trước hắn, bầu ngực căng tròn, làn da trắng mịn, có phần bụng hơi to của cô và còn cả một cảnh xuân ướt át giữa hai chân, tất cả khiến dục vọng lại to lớn hơn, chỉ muốn lập tức xuyên thủng cái nơi ướt át của cô. Hắn đặt cô nằm xuống ghế, tách hai chân của cô ra.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ