Bệnh viện S- Hospital
''Cậu chủ! chúng tôi đã ném tên Jesdaporn đó ở trước đồn cảnh sát và những chứng cứ chúng ta thu thập được trong vụ tai nạn của cô Awatsaya''
Người của Prin đã gọi điện thoại báo cho hắn biết ngay khi họ rời khỏi đồn cảnh sát, lúc này Prin đang đứng ở trước cửa bệnh viện, hút thuốc.
''Tôi biết rồi..các anh đã vất vả, mọi người có thể về" Prin ngắt điện thoại cho vào trong túi.
Sau khi Chinawut gặp nạn thoát chết, Akarat đã hợp tác báo án nhưng bên phía cảnh sát vẫn chưa bắt được Jesdaporn. Gã đó một ngày chưa bị bắt thì Awatsaya vẫn còn gặp nguy hiểm vì bị nhà Singha liên lụy. Prin muốn tự tay bắt Jesdaporn, với thế lực của B-Gragon việc tìm một tên tội phạm đào tẩu, sống chui nhủi trong những nơi không thấy ánh sáng không quá khó nhưng hắn vẫn chậm hơn Jesdaporn một bước.
Giờ thì hắn có thể yên tâm mà rời khỏi Thái, đây là việc cuối cùng hắn có thể làm vì Awatsaya. Prin hít một hơi sâu, trước khi thả điếu thuốc trên tay xuống dưới chân dập tắt, hắn ngoảnh đầu nhìn vào trong bệnh viện.
Lúc Prin chuẩn bị đi thì có một người ở phía sau nắm lấy tay của hắn.
''Prin! cậu muốn đi đâu?''
Prin hướng tầm mắt xuống bàn tay của Awatsaya đang đặt lên tay hắn, Awatsaya cũng nhận ra sự quá khích của mình. Cô lập tức bỏ tay ra khỏi người Prin và lùi lại.
"Không phải cậu rất hận tôi sao? tại sao còn cứu tôi."
"Tôi chưa bao giờ hận chị..."
Câu trả lời của Prin, mang đến chút hi vọng cho Awatsaya nhiều hi vọng, có phải hắn vẫn còn giành tình cảm cho cô. Nhưng điều Prin sắp nói tiếp theo lại khiến cho cô phải thất vọng.
"Chị cũng đừng suy nghĩ ....coi như đây là điều cuối cùng tôi có thể làm cho chị, sau này chúng ta cũng sẽ không gặp lại nhau."
"Ý của cậu là sao?" Tại sao lại là điều cuối cùng. Awatsaya không thể hiểu hết những lời của Prin.
''Tôi đi trước''
Prin nhìn thấy ông Akarat và bà Sonya đang dìu Chinawut từ trong bệnh viện đi ra, hắn muốn nhanh tách ra khỏi cô. Awatsaya vô thức muốn đuổi theo Prin, nhưng giọng Chinawut ở phía sau đã thức tỉnh cô.
"Awatsaya!"
Awatsaya thu lại tầm mắt trên người Prin, quay người lại nhìn Chinawut. Cảm giác nhìn hắn lúc này không còn được tha thiết như trước, sao những gì mà cô đã trải qua ở nhà kho, cô không cho rằng Chinawut là người đàn ông phù hợp giành cho mình, Prin mới là người cô cần. Nhưng chính tay cô đã tự hủy hoại điều tốt đẹp đó.
Dù đã quyết định sẽ không lưu luyến chuyện cũ, vậy mà suốt một tuần tiếp theo. Awatsaya vẫn không thể ngừng nghĩ về Prin, còn đem hắn vào cả trong giấc mộng. Từng ngày trôi qua cứ như thế, cho đến ngày hai bên gia đình Watcharaporn và Singha gặp mặt nhau bàn về việc tổ chức hôn lễ.
Bà Sonya vẫn còn lo ngại Awatsaya sau này sẽ khó có thể mang thai. Nên không thật sự muốn cô trở thành con dâu nhà Singha nhưng tâm ý của bà lại không thẳng nổi quyết định của hai người đàn ông ở trong nhà, Chinawut và ông Akarat. Nên bà chỉ đành chấp nhận, hẹn hai bên gia đình gặp nhau và định ngày cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...