C68: Làm lành

471 43 5
                                    

"Không được tôi không đồng ý..chị không được phép bước chân ra khỏi ngôi nhà này."

Prin kịch liệt phản đối Urassaya ra ngoài mở tiệm may. Hắn có đủ khả năng chăm lo cho bốn mẹ con cô, cho nên cô không cần phải ra ngoài làm việc. Thật ra, lý do này của Prin cũng chỉ là phần nhỏ trong nhiều lý do, lý do chính hắn không đồng ý, là vì Urassaya sẽ phải đụng chạm thân thể người đàn ông khác khi có khách hàng là nam.

"Vậy thì tôi sẽ không ở đây nữa."

"Chị dám sao?"

Trước dáng vẻ thách thức của Prin, Urassaya quay người đi và kéo cánh cửa ra. Cô không chỉ dám, mà còn biết mất khỏi tầm mất của hắn. Prin tức giận muốn phát điên lên, người phụ nữ này từ khi nào đã trở nên ngang bướng, xem nhẹ lời nói của hắn. Có phải vì hắn nuông chìu, nhúng nhường cô, nên cô không biết sợ là gì.

"Yaya! chị đứng lại đó..Yaya...chết tiệt"

Chỉ mới sáng sớm mà nhà Suparat náo loạn cả lên, tiếng của họ ầm ĩ khắp ngôi biệt thự. Cũng may bọn trẻ đều không có ở nhà, tối qua chúng được bà Supassara đón qua nhà bên đó và giữ ngủ lại. Nhưng nếu hai người họ còn la hét ầm ĩ như vậy, không gì đảm bảo sẽ không kinh động đến trưởng bối nhà Watcharapron.

Prin bước ra khỏi phòng, chạy theo sau Urassaya và nhấc bổng cô mang về phòng.

"Thả tôi xuống...cậu đừng có ngang ngược vô lý..."

Urassaya vùng vậy đánh loạn trên người của Prin, hắn đá cửa vào, ném cô lên giường và khóa cửa lại. Sau đó, hắn bước đi thẳng đến cửa sổ và ném chìa khóa ra ngoài sân vườn. Cho đến khi vấn đề được giải quyết, thì cả hai người họ đừng ai bước chân ra khỏi căn phòng này.

"Cậu..."

Hắn chỉ có mỗi một chiêu là khóa cửa và ném chìa khóa, nhiều năm vẫn không thay đổi. Không chỉ Prin mà cả Urassaya cũng bị bức điên với tính khí này của hắn.

"Yaya! làm vợ...làm mẹ chính là công việc duy nhất của chị, không cần phải thêm việc gì khác..chị chỉ cần ở yên trong nhà'' Thái độ của Prin rất cứng răng, nó như là một mệnh lệnh và cô phải tuân theo.

"Cái đó cũng được tính là công việc sao? tôi muốn được làm việc mình thích, kiếm tiền bằng chính sức mình, có gì là không được? tại sao cậu lại phản đối.....bên ngoài rất nhiều phụ nữ có gia đình nhưng họ vẫn được đi làm...cậu không cảm thấy yêu cầu của mình thật vô lý?"

"Tôi không phải đang đấu lý với chị...chị chỉ cần biết, chị phải ở yên trong nhà"

Prin chính là tên cứng đầu cố chấp, luôn chỉ thích làm điều mình muốn. Tính của hắn cô không phải không biết, nhưng lần này cô không thể lùi bước, nếu không, nửa đời sau của cô sống sẽ không còn ý nghĩ gì cả, cô không muốn phải lệ thuộc, sống dựa dẫm vào bất kì ai, cho dù có là ông chồng trời ơi đất hởi của cô đi nữa.

Prin cho rằng hắn đã thắng, đã ngăn được ý định Urassaya ra ngoài mở tiệm may. Nhưng những ngày tiếp theo, Urassaya đã đối xử với hắn như kẻ vô hình. Mặc dù, hai người họ ở chung một phòng, ra vào chạm mặt nhau hàng giờ, còn ngủ trên cùng một chiếc giường, kéo chung một chiếc chăn đắp, hắn ôm cô hàng đêm ngủ. Còn kịch liệt động thân vào bên trong cô, nhưng cô lại chẳng có cảm xúc nào, không cười, không nói.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ