Nhà Watcharaporn-phòng ăn
"Awatsaya! hôm nay cha mẹ cháu sẽ về...cháu cũng nên nhanh chóng làm hòa với Chinawut và dọn về bên đó, nếu cha cháu nhìn thấy cháu... sẽ lại làm ầm cái nhà này lên." Đây cũng không phải lần đầu tiên bà Supassara khuyên Awatsaya làm hòa với chồng từ khi cô dọn đồ về.
"Bà nội! cháu ăn xong rồi... "
Tất cả lời của bà Supassara trên bàn ăn, Awatsaya đều nghe không lọt tai, thức ăn cũng mất ngon.
"Cháu xin phép sẽ đến công ty, bà ăn ngon miệng..." Cô đã kéo đứng dậy, mặc dù dĩa điểm tâm chỉ mới dùng có phân nửa.
"Awatsaya.."
Bà Supassara có gọi, nhưng cô không ngoảnh lại. Awatsaya đi lướt qua người bà Sirada, sau khi cô đi thì bà mới bước tới chỗ bà Supassara.
"Ngày mai ông bà chủ sẽ về, cô chủ không dọn đi...tôi sợ lại có chuyện nữa."
"Tôi cũng đã hết cách...bà xem thái độ của Awatsaya có chịu nghe ai nói không?"
---------------------------
"Chào giám đốc"
"Chào..."
Awatsaya đến khi đến công ty, trong đầu vẫn không ngừng nghĩ về thái độ của Nawat những năm gần đây. Từ sau khi cô và Prin ly hôn, cha cô cư xử khác trước. Ông trở nên nghiêm khắc hơn, mọi quyết định của cô đều không được ông tin tưởng, từ những việc ở công ty đến chuyện nhà giữa cô và Chinawut.
Ông còn nhiều lần bênh vực Chinawut, phán xét hành động của cô và đứng về phía nhà Singha. Cô còn biết ông nhờ Saharat tìm kiếm tung tích của Urassaya, có phải vì nguyên nhân đó mà trong lòng ông đã không còn đứa con gái là cô.
Awatsaya tâm trạng nặng nề, nhìn dáng vẻ nhợt nhạt của chính mình trước gương. Sau khi cô rửa tay xong, vô ý làm rơi chiếc lắc tay xuống dưới đất, là quà sinh nhật nhiều năm của ông Nawat.
Cô cúi người xuống nhặt nó lên. Thì lúc này...
"Các cô nói xem...sao hôm nay giám đốc đến công ty sớm như vậy? cuộc họp tới mười giờ mới bắt đầu, nếu là tôi...có một ông chồng đẹp trai như chồng của giám đốc, sẽ không bước xuống giường sớm như vậy...thật lãng phí hàng ngon."
"Tưởng ai cũng giống như cô? suốt ngày chỉ biết nghĩ đến đàn ông."
Từ bên ngoài phòng vệ sinh, có một đám nhân viên nữ phòng kế hoạch tiến vào, họ cười nói to tiếng, dậm phấn tô son trước gương, không hề nhận ra sự có mặt của Awatsaya đang ở phía sau.
"Cậu có biết A-FOOD vừa có một vị giám đốc mới...nghe nói du học ở nước ngoài về, là cháu nội của chủ tịch, không chỉ tuổi trẻ tài cao mà còn rất đẹp trai?'' Nhân viên nữ thứ nhất lên tiếng, vừa nói vừa chỉnh lại tóc.
Awatsaya nhận ra, người mọi người đang nói đến chính là Prin Suparat, thái độ có chút quan tâm.
Nhân viên nữ thứ hai mỉm cười, cúi người sát vào gương, tô đậm lại môi son. "Vậy là cô còn chưa biết, thật ra ....vị giám đốc mới của A-FOOD từng là chồng cũ của giám đốc chúng ta.''
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...