C78: Tỉnh lại

441 44 5
                                    

Cộp...Cộp...!!!

Ba tiếng sau tại sảnh lớn bệnh viện S-Hospital, dòng người lúc này đang chạy hối hả, trên khuôn mặt chỉ có nét lo lắng và âm thanh khẩn trương vang khắp nơi trong phòng cấp cứu. Tiếng bánh xe đẩy vội vả cà sát trên nền nhà, âm thanh gào thét và những thiết bị chằng chịt dây điện gắn trên người đang phát ra âm thanh báo động.

"Nhanh lên!''

"Mau...đưa vào phòng cấp cứu, liên hệ với viện trưởng, còn không đi nhanh lên"

"Dạ.."

Ngay khi xe cấp cứu đưa Prin đến bệnh viện S-Hospital thì rất nhiều người vì hắn mà có mặt. Nhà Watcharaporn và người nhà Suparat. Ca phẩu thuật của Prin do đích thân viện trưởng Atichart đứng mổ, ông khẩn trương mặc đồ phẫu thuật và đi vào trong phòng cấp cứu. Mọi người đều đứng bên ngoài, hóng mắt nhìn về phía cửa phòng cấp cứu.

Người khiến cho ông Nawat lo lắng nhiều nhất chính là Urassaya: "Yaya! Prin sẽ không thể xảy ra chuyện gì...để cho y tá giúp con xử lý vết thương trên người trước, được không?"

"Cha! Prin sẽ không sao, có phải không?"

Urassaya lúc này đã không thể tiếp thu bất cứ lời nói của ai, cô chỉ có nổi lo lắng giành cho Prin. Nawat nắm lấy hai tay đang run rẩy của Urassaya giữ lại, quần áo trên người và vết thương trên mặt đều thấm đỏ máu của cô và Prin. Sự khủng hoảng, trắng bệch trên mặt cô chưa từng bớt đi, cô không dám rời khỏi dù là nửa bước trước khi ca phẫu thuật của Prin kết thúc.

Nawat ôm lấy Yaya, trấn an cô: "Yaya! Prin sẽ không sao.... có Atichart ở bên cạnh, ông ấy sẽ không để Prin xảy ra chuyện gì, con đừng lo"

Cánh cửa phòng cấp cứu đã đóng lại được hai tiếng, vì không biết ca phẫu còn kéo dài trong bao lâu, cho nên Datchanee đã đưa hai ông bà Alex và Ranee về trước. Bà đi theo họ xuống sảnh bệnh viện và tiễn ra xe.

"Khi nào Prin phẫu thuật xong, phải báo cho mẹ biết" Bà Ranee lên tiếng.

"Dạ! Cha mẹ về cẩn thận..." Datchanee cúi đầu chào họ, bà nhìn từ phía sau chiếc xe đang biến mất dần.

Sau khi tiễn Alex và Ranee về, Datchanee quay lại phòng cấp cứu. Bà đã chứng kiến một trận ầm ĩ của chị em nhà Watcharaporn.

"Chát!"

"Chính là mày đã hại Prin...mày đúng là kẻ xui xẻo"

Awatsaya vừa đến trước phòng cấp cứu, đã lôi Urassaya đứng dậy, tát vào mặt và chỉ trích Urassaya, nếu không phải vì đi rước cô thì Prin đã không gặp tai nạn giao thông. Một cái tát với Awatsaya là chưa đủ, cô còn muốn đánh tiếp lên người Urassaya. Khi nhìn thấy Awatsaya không hề có ý định dừng lại, Nawat đã kéo cô ra và tát một bạt tay để cô tỉnh táo.

"Con có biết mình vừa làm gì không? đây là phòng cấp cứu...con la hét đánh người, có lý nào? Yaya chẳng có lỗi gì trong chuyện này, đây chỉ là một tai nạn...con mau rời khỏi đây, đừng làm mọi chuyện rối hơn."

Sau khi nhận cái tát từ Nawat, Awatsaya tức giận xoay người đi, lại chạm mặt Datchanee, để cho bà nhìn thấy cảnh tượng cô bị đánh, Awatsaya cảm thấy mất mặt, cô lẫn tránh ánh mắt của bà và đi tiếp.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ