Sau khi Prin và Urassaya trở về tuần trăng mật, họ phải dọn đến sống ở nhà lớn. Đó là yêu cầu của Alex, ông đã đến dự hôn lễ của Prin, ngầm thừa nhận thân phận cháu dâu của Urassaya. Ông đã cho Prin mặt mũi lớn như vậy thì đổi lại cả nhà năm người của Prin phải dọn về nhà lớn sống cùng Alex, thời hạn là ba năm.
Lúc họ đến nhà lớn thì chiều đã tắt hết nắng, bóng cây đổ rạp bên đường.Ngồi trong xe, Urassaya cảm thấy khá là hồi hộp, ba năm tiếp theo cô không biết phải trải qua những chuyện gì. Prin ngồi bên cạnh nắm lấy tay cô.
"Chị đừng lo, sau này cứ dựa dẫm vào tôi...bờ vai này là để cho chị dựa vào"
"Tôi biết rồi..."Urassaya phì cười.
Cô biết là Prin đang cố pha trò để cho cô bớt căng thẳng. Nhưng sao cô có thể quẳng đi nổi lo của mình. Lần gặp mặt trước cũng chẳng để lại được ấn tượng vui vẻ gì. Trước cổng lớn, ba nhóc đã ngồi xếp hàng chờ, chống tay lên gối, mắt nhìn ra cổng. Lâu đến mức gần như sắp ngủ gục cả.
"Có phải là cha mẹ không?"
"Chắc là họ..."
Vừa nhìn thấy Prin và Urassaya bước xuống xe, ba nhóc đang ngồi vội đứng dậy, chạy ra ngoài sân, lao vào vòng tay của cô và hắn.
"Cha..."
"Mẹ..."
Bọn trẻ được chuyển đến nhà lớn từ ngày hôm qua, do đích thân Apissada đóng gói mang đi giao. Yêu cầu "cả gia đình" của Alex, không bao gồm Apissada trong đó, cho nên bà vẫn ở lại nhà Suparat, nhưng bọn trẻ và cả Urasasya có thể đến gặp bà bất cứ lúc này, Alex không ngăn cấm họ gặp nhau. Apissada có hơi buồn vì không gặp được những đứa cháu của mình thường xuyên như trước, nhưng đổi lại bà có được tự do không ai quản thúc. Ba nhóc vừa đi, Apissada đã đón hội chị em của Alicha đến nhà, vừa đủ tay để bà xào năm mươi hai lá mỗi ngày, cho nên cũng có ít thời gian nhớ đến cháu và Urassaya.
Urassaya cũng vô cùng nhớ chúng, cô ôm và hôn bọn trẻ. Prin bước tới nhấc bổng Bee lên, hắn giành nhiều sự cưng yêu giành cho Bee hơn hẳn hai anh. Có thể vì hắn đặc biệt thích con gái hơn, hoặc vì Bee giống hệt Urassaya.
"Tiểu công chúa! Có nhớ cha không?"
"Nhớ..rất nhớ ạ, phòng của con vừa to lại rất đẹp nữa...lát nữa con dẫn cha đi xem."
Người hầu trong nhà lớn giúp họ chuyển hành lý từ xe lên phòng, sau đó Prin đưa Urassaya đi chào Alex và bà Ranee ở ngoài sân. Bà Ranee thì đang cắm hoa, còn Alex thì chơi đánh golf như mọi lần.
"Ông nội...bà nội"
Thái độ của Alex và bà Ranee đối với Urassaya không còn xa cách như trước, họ bắt đầu đón nhận cô như một thành viên của gia đình, cũng đáp lại lời chào hỏi và bắt chuyện với Urassaya. Bà Ranee giữ Urassaya ở lại, còn Prin thì bị Alex lôi đi.
Ba mươi phút sau...
"Muốn có một đường bóng đẹp thì phải dùng mắt...mắt cháu đang để đi đâu hả?" Alex bất mãn vì cú đánh hụt của Prin, ông cầm cây gậy đánh vào đầu của Prin.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomanceTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...