"Cháu muốn đi đâu?"Prin chuẩn bị rời khỏi phòng làm việc thì bà Alisa, người nắm quyền thay thế vị trí của Alex tại A-Food, đột nhiên đi vào. Dáng vẻ của bà không được điềm tĩnh như mọi ngày, bà đi thẳng vào trong phòng với một tờ báo trên tay mình, chắn ngang ngay trước mặt hắn.
''Cháu đã xem tin tức sáng nay chưa?''
"Cô Alisa! có chuyện gì?''
Một vụ án mạng kinh hoàng vào tối qua, có một cặp nam nam bị sát hại tại khách sạn ở Pattaya, thi thể được người phục vụ phòng phát hiện khi vào dọn phòng vào sáng nay, trong tình trạng không mặc quần áo trên giường.
Một người là giám đốc và người còn lại là phó giám đốc của A-Food tại chi nhánh ở Pattaya. Cái chết đột ngột của hai người họ đã khiến cho tình hình công ty trở nên rối loạn. Ngay khi cuộc thảo luận kết thúc, Prin và người của hắn đã có mặt tại sân bay.
Urassaya có chút hụt hẫng vì chiều hôm đó, người đến rước cô không phải là người cô chờ đợi. Lapat bước khỏi xe và kéo cửa giúp Urassaya. Lapat lại đọc hiểu được ánh mắt của Urassaya đang muốn tìm kiếm điều gì đó, và đó không phải là hắn.
"Sáng nay cậu Prin đã đến Pattaya, công ty chi nhánh ở đó xảy ra chút vấn đề, bà Alisa bảo cậu ấy đến đó giải quyết, có thể mất vài ngày chúng ta sẽ không thể gặp cậu Prin"
Không đơn giản chỉ là vài ngày với những rắc rối mà Prin phải đối mặt, ngay khi hắn đến công ty chi nhánh, Prin mới biết được giám đốc và phó giám đốc, hai kẻ đã chết trong bí ẩn đó có kế hoạch chuẩn bị bỏ trốn cùng nhau, từ trước nhiều tháng họ đã rút toàn bộ tiền vốn của công ty, gây ra một lỗ hổng tổn thất lớn và một đống rắc rối cho A-FOOD. Những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm đều bị cho nghỉ việc từ trước, người ở lại đều là những nhân viên mới, như tờ giấy trắng với công ty và Prin có thể mất cả tháng mới có thể giải quyết xong. Prin hoàn toàn không có thời gian để nghĩ những chuyện khác. Từ sáng đến tối đều đối mặt sự hối hã, những cuộc họp, hang đống văn kiện chất cao trên bàn và những cuộc gọi đường dài đến tận tối muộn.
"Cậu Prin đang bận họp...lát nữa tôi sẽ nói cậu Prin gọi lại cho cô''
"Cám ơn anh."
Urassaya tắt điện thoại, và xoay người lại nhìn ba nhóc đang hóng mắt mong ngóng nhìn về phía cô. Bọn trẻ ủ dột, không có tâm trạng ăn, Urassaya muốn giựt lại tin thần từ những khuôn mặt đang hụt hẫng nên chuyển đề tài mà chúng quan tâm.
Cô kéo ghế ngồi xuống, tươi cười nói: ''Cha đang bận việc, chú Pong nói lát nữa cha sẽ gọi lại cho chúng ta...cuối tuần này mẹ sẽ không mở cửa hàng, các con muốn đi đâu chơi, mẹ sẽ đưa các con đi''
"Con muốn đến chỗ ông ngoại..." Bee lên tiếng nói trước tiên
"Con muốn đến khu vui chơi..."
"Được...vậy đến chỗ ông ngoại xong, chúng ta đến khu vui chơi, có chịu không?"
"Dạ chịu"
Urassaya sau khi đưa con về phòng ngủ, cô đã quay về phòng. Và bắt đầu chờ điện thoại của Prin, dù ngoài mặt cô tỏ ra mình không mấy quan tâm. Nhưng tự sâu bên trong, Urassaya hiểu rõ bản thân cũng mong nhớ nghe được giọng nói của Prin.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
RomansaTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...