C48: Tờ 500 bath

627 46 20
                                    

"Các người là người thân? vậy cậu xem Yaya nhà tôi là gì?"

"Rầm...m...!!!"

Apissada tức giận đập bàn và bật người dậy.

Đứa bé gái núp ở trong phòng của Mike và Mick đang lấp ló cái đầu ra khỏi cửa, muốn ngóng chuyện gì đang xảy ra ở ngoài thì cái đập bàn vừa rồi của Apissada, khiến nhóc giựt mình, đem cái đầu của mình đẩy vào trong phòng và đóng cửa lại.

Bên ngoài phòng khách.

''Bác gái! Yaya là người phụ nữ duy nhất mà cháu yêu và muốn cưới làm vợ.... bác phải hãy tin cháu...lời cháu nói đều là thật lòng'' Akkaphan mạnh dạn lên tiếng.

''Akkaphan! tôi tin tưởng cậu như vậy chưa đủ sao...tôi giao hạnh phúc của Yaya cho cậu, nhưng cậu lại lừa dối chúng tôi, cậu không chỉ bao nuôi ngươi phụ nữ khác, còn có đến hai đứa con...đáng giận hơn, trong lúc cậu theo đuổi Yaya, cậu vẫn qua lại với cô ta còn để có con...cậu nói tôi làm sao mà tin tưởng cậu nữa?"

Nếu muốn nói rõ chuyện này phải bắt đầu từ bảy năm trước, vào cái ngày cưới của Urassaya và Chinawut, Akkaphan tham dự hôn lễ trở về. Vì quá đau thương nên tìm đến một quán bar để giải sầu. Một gái điếm tên Bella đã lâng la đến bàn của Akkaphan và mời rượu.

Hai người họ nói chuyện rất hợp nhau, cũng đã uống rất nhiều rượu. Sau khi cả hai say đến tối sầm hai mắt, thì cùng nhau đến một nhà nghỉ và đã làm ra cái chuyện gây hậu quả về sau. Quan hệ giữa Akkaphan và Bella lúc đầu đơn thuần chỉ là '' thuận mua vừa bán", sau khi xong chuyện, đường ai nấy đi.

Nhưng năm năm sau, họ lại tình cờ gặp lại nhau. Bella đã không còn hành nghề làm gái điếm, cô ta giờ là mẹ của một đứa bé gái, và làm người giúp việc bán thời gian trong căn hộ của Akkaphan. Lần gặp lại với nhiều sự bất ngờ.

Với người phụ nữ đã dẫn dắt hắn vào đời, dạy hắn cách làm tình như thế nào, Akkaphan ghi nhớ rất rõ nên vừa gặp Bella đã nhận ra. Còn đối với Bella, Akkaphan là người đàn ông đã làm thay đổi cuộc đời cô, cho cô một thiên thân nhỏ, hướng cô từ bỏ cuộc sống buông thả bất cần nên cũng khó mà quên được diện mạo của hắn.

Bella không che giấu việc mình đã sinh cho Akkaphan một đứa con gái, khi bị Akkaphan truy hỏi, cô đã thừa nhận. Sau khi biết sự thật, Akkaphan muốn có trách nhiệm với hai mẹ con của họ. Hắn mua cho họ một căn nhà và cấp dưỡng sinh hoạt phí hàng tháng. Còn tìm giúp Bella một công việc thủ thư trong thư viện tại nhà sách thành phố.

Hai năm qua lại, một người đàn ông sinh lý bình thường như Akkaphan có những lúc dao động trước một người phụ nữ từng trải và sành đời như Bella. Kết quả của vài lần dao động đó, đã tạo ra một liên kết khác giữa hắn và Bella, chính là đứa bé trai mà Bella vừa mới sinh ra một tháng trước.

Nhưng người mà Akkaphan yêu và muốn cưới làm vợ chỉ duy nhất có Urassaya. Với Bella, hắn chưa từng che giấu tự tồn tại của Urassaya và nói rõ ý định của mình sẽ cưới cô. Và Bella cũng chưa từng nghĩ dùng đến sẽ dùng hai đứa con để trói buộc Akkaphan.

''Vậy cậu nghĩ nên giải quyết chuyện này thế nào? Sau khi cậu và Yaya kết hôn, cậu có thể cắt đứt với cô Bella đó không?"

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ