C49: Hãng phim T-AV

526 34 3
                                    

Urassaya đang rơi vào tình thế khó xử trước câu hỏi của Mike, cô chỉ biết sửng sốt và đứng yên. Từ đâu Mike biết được chuyện này....

''Mẹ không trả lời..có phải con đã nói đúng... Prin Suparat thật sự là cha của bọn con? '' Mike lại tiếp tục, bức ép

Ánh mắt của Urassaya liền hướng đến Apissada khi bà vừa mới bước vào. Chưa đợi Urassaya lên tiếng chất vấn mình, Apissada đã vội thanh minh cho chính bà.

''Mẹ không có nói gì hết''

Thái độ của Apissada như ngầm thừa nhận một nửa đáp án mà Mike cần.

"Reng...reng...!!!!"

Lúc này điện thoại phòng khách của tiệm may Janta lại đổ chuông, đây là cơ hội để Urassaya lẫn tránh vấn đề khó xử lý. Cô bước tới nghe điện thoại để không phải đối mặt với ánh mắt của cả ba. Trong đầu vẫn đang suy nghĩ, cô nên trả lời chúng thế nào....thừa nhận hay phủ nhận sự thật.

"Hu...hu.....Yaya! em phải cứu bọn chị...bọn chúng sẽ giết chết mấy người bọn chị...hu....hu..hu...''

"Chị Alicha..."

Tiếng khóc, tiếng nhạc chói tai và cả những tiếng động khác thường từ đầu dây bên kia, đã bừng tỉnh con người của Urassaya, kéo cô ra khỏi rắc rối của Mike, Mick và Bee.

"Alicha! chị khoan hãy khóc...nói cho em biết đã xảy ra chuyện gì?"

"Hu..hu...!!! Yaya...bọn chị bị người ta bắt."

Chuyện là....

Sau khi Alicha chia tay với ông Masu từ bảy năm trước, đã cùng hai chị em tốt bước vào con đường T-biz. Họ rời khỏi Chiang Khan, chuyển đến Bangkok sinh sống. Nhưng mỗi tuần vẫn về thăm bọn trẻ, chỉ có nửa năm trở lại đây, ít khi thấy họ quay lại hoặc gần như là mất liên lạc.

Quay lại vấn đề của Alicha lúc này, sau nhiều năm miệt mài trong giới giải trí, đóng qua vô số bộ phim. Thấy thì quen mặt đó, nhưng không ai có thể nhớ nổi tên của họ. Đó là đặc thù của tuyến nhân vật phụ thứ mười tám mà họ đảm nhận suốt bảy năm qua. Vì không muốn mãi bị  đóng đinh trong những vai diễn quần chúng, cho nên Alicha đã tự tìm cho mình một công ty quản lý mới.

Sau khi móc nối quan hệ và trải qua nhiều tầng tầng lớp lớp trung gian, cô ta đã tìm được một công ty tầm cỡ hạng trung, Alicha đã không thể suy nghĩ xa hơn trước những lời nói đường mật rót vào tai, cô chỉ biết họ sẽ được công ty nâng đỡ, giao cho tài nguyên tốt, có cơ hội diễn chính và được mọi người biết đến khi phim công chiếu. Cho nên Alicha đã thay mặt cho hai chị em tốt, kí hợp đồng đóng phim mười năm với công ty mới.

Nhưng sau khi kí hợp đồng xong, hiện thực lại tát vào mặt họ, một cái tát thật đau đến méo mặt...

Bộ phim đầu tiên Alicha đóng chính có tựa là ''Chuyện tình giữa chị dâu và em chồng khi chồng vắng nhà ''. Chỉ bằng tầm ấy chữ đã thể hiện được nội dung, và quy mô đầu tư của bộ phim. Tất cả chỉ có hai diễn viên, bối cảnh chính là cái ghế sofa trong phòng khách, suốt chín mươi phút chưa một lần thay đổi bối cảnh. Và lời thoại duy nhất của cô chính là "Áh....ah...ah...!!!", chổng mông lên cho người ta đâm.

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ