Tiệc sinh nhật của Awatsaya, chính là ngày trọng đại của cả nhà Watcharaporn. Ông Nawat tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho chị ta, mời rất nhiều khách quan trọng và bạn thân thiết của gia đình, long trọng như một đại vũ hội. À không...cô đã quên mất một người, nó còn là ngày quan trọng đối với Prin.
Sau khi rời trường hắn đã dẫn cô đi lựa quà sinh nhật cho Awatsaya, một bộ trang sức vô cùng đắc tiền, còn là độc nhất. Prin đã đeo nó lên người cô và tưởng tượng ra dáng vẻ của Awatsaya. Urassaya nhìn bản thân trong gường, cô tin chắc Awatsaya nhất định sẽ rất thích nó.
Nhưng tiếc là chị ta mãi không có cơ hội được nhìn thấy tâm ý này của Prin, vì....
"Hãy để anh trở thành người đàn ông may mắn trên đời này.... Awatsaya ...em hãy làm vợ anh" Chinawut đã quỳ xuống sàn và cầu hôn chị ta trước tất cả những quan khách có mặt trong buổi tiệc sinh nhật.
"Chinawut..."
Awatsaya chưa từng hẹn hò hay có mối quan hệ yêu đương nào với ai, tất cả đối tượng tỏ tình của cô đều biến mất một cách kì lạ, nhiều lúc Awatsaya nghi ngờ do cô thiếu sức hút của phụ nữ. Cho đến khi gặp Chinawut, ánh mắt hắn nhìn cô lúc đó như thể cô là người phụ nữ duy nhất trên đời. Và Awatsaya yêu cái ánh mắt đó ngay lần đầu tiên họ gặp nhau.
"Xin em...hãy nói là em đồng ý.'' Chinawut tiếp tục van nài cô.
Awatsaya mỉm cười hạnh phúc, nhận hoa và nhẫn từ Chinawut: "Em đồng ý"
Urassaya biết ngày này nhất định sẽ đến, nhưng không nghĩ nó lại đến nhanh như vậy. Cô xoay người đi, kìm nén những giọt nước mắt sắp rơi, không để cho ai nhìn thấy.
''...."
Prin bất ngờ bước đến chỗ cô, hắn nắm lấy tay cô kéo đi, mà không nói một lời. Cô cũng không muốn hỏi hắn sẽ đưa cô đi đâu, vì điều này đã không còn cần thiết, chỉ cần là nơi không cần phải nhìn thấy Chinawut và Awatsaya, cô đều sẽ đi.
"A....A...A...!!"
-------------------------
Nửa tiếng sau_Tại bãi biển.
"Awatsaya! Chị là kẻ đại..đại ngốc..tôi muốn làm em trai của chị sao? Tôi chỉ muốn làm người đàn ông của chị .....A......A....!!!!"
Prin như một tên điên mất lý trí, hắn đem cả bộ trang sức đắt tiền độc nhất muốn giành tặng Awatsaya ném thẳng xuống biển còn gào to chửi bới.
Urassaya cũng học theo Prin, vừa ra đến biển, cô đã cởi bỏ đôi giày cao gót để dể dàng đi trên cát. Cô chạy ra đứng giữa biển, chân lún sâu trong cát, sóng đánh vào chân và giọng vang xa hét thật to.
"Các người là lũ ngu ngốc...tôi ghét các người....A...a...a....!!! Tôi rất...rất..ghét các người "
Prin quay sang nhìn Urassaya, có chút ngạc nhiên. Nhưng hắn cũng rất nhanh bị cuốn theo sự kích động của Urassaya và tiếp tục gào hét đến rát cả cổ họng. Tiếng gào thét đồng điệu của cả hai xen lẫn tiếng sóng biển.
"Awatsaya! Chị là kẻ đại..đại ngốc...c...c....!!!!" Tiếng hét của Prin.
"Tôi ghét các người ....i....i.....!!!" Sự oán trách của Urassaya.
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜI
Storie d'amoreTên Truyện: Ác Dục_Yêu Sai Người (Tựa cũ_DỤC VỌNG ĐEN TỐI) Tác giả: Mạc Lam Huệ Thể loại: Ngôn tình Thái_18+ Nội Dung: Chỉ vì một nụ cười, một lần gặp mặt khiến mãi lưu luyến không quên, chín năm yêu cất giữ trong lòng, ba năm tận tâm theo đuổi, lại...