C23: Vụ bê bối lớn (tt)

543 28 1
                                    

"Cô Yaya!"

Urassaya vừa kéo vali ra khỏi sân bay, cô đang muốn tìm kiếm một chiếc taxi  thì nhìn thấy tài xế của ông Nawat chạy xe đến.

"Sao chú lại đến đây?" Urassaya tỏ ra kinh ngạc khi nhìn thấy ông tài xế của Nawat.

"Ông chủ sai tôi đến đón cô"

Ông ta chạy đến trước mặt cô, đem vali mang lên xe và kéo cửa xe giúp cô. Sự nhiệt tình của tài xế khiến cho cô lo lắng hơn là thấy cảm kích.

"Cô Yaya! Sao còn chưa lên xe? ông chủ đang đợi cô." Bác tài xế đứng trước cửa xe hối thúc Urassaya.

"Cám ơn chú" Urassaya bước lên xe, tài xế xoay người vào trong xe và cho xe chạy.

Đoạn đường từ sân bay đến nhà Watcharaporn, Urassaya luôn mang tâm trạng thấp thỏm bất an. Chuyện gì đang chờ đợi cô ở nhà Watcharaporn.

---------------------------

Nửa tiếng sau.

Urassaya đã có mặt ở nhà Watcharaporn. Cô đẩy cửa bước xuống xe, người cô nhìn thấy ở trong sân đầu tiên lại là tài xế Kan của nhà Singha, tâm trạng cô rất hỗn loạn. Cha cô không chỉ gọi cô về gấp, còn mời cả  ông Akarat và bà Sonya đến nhà. Rốt cuộc là vì chuyện gì...

''Cô yaya!" Anong đang quỳ dưới sàn, nước mắt giàn giụa, khuôn mặt bị tát sưng đỏ.

Urassaya bất động và lặng người đứng yên khi chỉ  vừa nhìn thấy Anong trong phòng khách. Sự hoảng loạn và bất an hiện rõ trên mặt Urassaya lúc này,  chân không dám bước tiếp. Vì chỉ có một vấn đề duy nhất liên quan đến cô và Anong.

"Mày chịu về rồi sao?" Giọng điệu hằng hộc của ông Nawat.

Urassaya đang đoán ra được, chuyện cô mang thai giả có khả năng đã bị ông Nawat phát hiện. Cô quan sát thái độ của mọi người trong phòng khách lúc này. Bà nội, bà Namthip và và nhất là cha mẹ của Chinawut, họ đang nhìn cô, giận dữ, thất vọng, chán ghét...đủ loại tâm trạng.

Urassaya cố tự trấn an để bản thân có thêm bình tĩnh và tiếp tục đi đến trước mặt mọi người. Cô cúi đầu chào các trưởng bối đang ngồi đại sảnh, từ bà nội Supassara, bà Namthip và cả bố mẹ chồng ông Akarat và bà Sonya.

Khi cô quay sang chào ông Nawat, vừa chỉ mới cúi người xuống, còn chưa kịp lên tiếng thì ông Nawat đã xoay người, vung tay lên cao và tát thật mạnh xuống mặt cô.

''Chát..t...!!!"

Cái tát mạnh nhất mà Urassaya nhận được từ trước đến giờ, dáng vẻ giận dữ của Nawat lần này, còn nghiêm trọng hơn nhiều so với lần trước, khi ông ta ném cây que thử thai vào mặt cô. Urassaya té ngã xuống sàn nhà, cô ngẩng lên nhìn ông, một bên mặt sưng đỏ và bên khóe môi bị rách da chảy máu do lực tay của Nawat.

Ông ta bước đến túm lấy cô lôi dậy.

''Yaya! Có phải mày giả mang thai đúng không? Mày mau trả lời tao, có đúng như vậy không?'' Ông Nawat lên tiếng hét vào cô.

Lúc mọi người chưa kịp phản ứng, ông ta lại tát thêm một bạt tay thứ hai.

"Chát..t..!!!"

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ