C74: Tôi thích chị

506 41 4
                                    

Lời của Urassaya khiến cho những kẻ bắt giữ  Awatsaya  bắt đầu nghi ngờ  độ chính xác trước nguồn tin họ nhận được. Một trong số họ, liền lấy tấm hình được cắt ra trong hôn lễ của Urassaya, hình chụp chung cả nhà Watcharaporn, quả thật cô dâu chính là người trước mặt.

"Phải... tôi chỉ là cháu gái, nó mới chính là con gái ruột của cha tôi...không...của chú tôi, ông ấy rất yêu thương nó, các người đã bắt nhầm người...người các người phải bắt chính là nó...nó mới chính là con gái của Nawat Watcharaporn." Awatsaya vì muốn  bản thân cô được an toàn, cô đã đùng đẩy mọi thứ lên Urassaya.

Việc Awatsaya lạm dụng lòng tốt của Urassaya, đã khiến cho Prin hoàn toàn thất vọng về con người cô. Hắn không thể ngờ Awatsaya lại có cách hành xử  khiến cho người khác nhìn vào cảm thấy chán ghét, một người phụ nữ nhát gan, ích kỉ lại còn độc ác. Một chút cảm tình duy nhất còn sót lại của quá khứ, trong lòng Prin đã bị Awatsaya thiêu rụi sau hành động lần này.

"Dù các người có bắt tôi cũng không thể uy hiếp được chú tôi...hãy thả tôi đi...bắt nó, nó là con gái ruột của ông ấy." Awatsaya tiếp tục hướng mọi sự chú ý của bọn họ về phía Urassaya.

"Giờ tính làm sao, có nên bắt người kia?"

Nhiều ngày trước họ cũng có nghe nói Nawat Wacharporn đã lên sóng truyền hình, nhìn nhận ông có một đứa con gái ruột. Trùng khớp với những gì họ vừa nghe, cho nên đã tin tưởng lời của Awatsaya và Urasssaya.

"Cô..." Gã đang bắt giữ Awatsaya chỉ tay về phía Urassaya đang đứng:
"Tự mình đi qua đây, không được phép giở trò."

Prin bước tới nắm lấy tay Urassaya  không cho đi: "Tôi sẽ không sao...cậu yên tâm" Cô đã kéo tay hắn ra.

Urassaya bước tới đổi người với Awatsaya. Awatsaya vừa được thả ra, cần bờ vai để dựa vào, mừng rỡ chạy về phía của Prin muốn ôm lấy hắn, nhưng Prin không hề nhìn đến, còn chán ghét đẩy ra. Tất cả sự quan tâm lúc này của hắn chỉ có sự an toàn của Urassaya.

"Không được đi!" Prin bất ngờ ngăn cản đám người kia, tiếng hắn vang, đám người kia quay người lại nhìn hắn.

"Prin! đừng qua đó...cậu muốn làm gì? rất nguy hiểm" Awatsaya ngăn Prin lại, cô lo lắng nhìn hắn đang đi về hướng đám người bắt giữ Urassaya.

"Cậu lại muốn làm gì? Không phải cậu muốn chúng tôi thả cô ta?" Gã hướng mắt nhìn Awatsaya mà nói: "Chúng tôi đã thả người, cậu còn muốn gì?"

"Tôi muốn đi cùng các người." Prin lên tiếng

Một gã trong số họ phì cười: "Cậu bị gì? chúng tôi chỉ cần con gái của Nawat Watcharaporn...một người là đủ"

"Chị ấy là vợ tôi...tôi không thể để chị ấy một mình đi với các người, nếu các người đưa chị ấy đi...thì phải đưa luôn cả tôi."

Bọn họ cảm thấy nhức đầu, gã đại diện nhìn thấy trời cũng sắp sáng hẳn, vò đầu rối não một hồi, sau cùng cũng thỏa hiệp.

"Được! Dẫn luôn cậu ta"

Gã quay sang nhìn Awatsaya: "Cô về nói vói Nawat..nếu muốn con gái và con rể ông ta bình an...thì tám giờ sáng mai đến xưởng đóng tàu của ông Warren, không thì chờ nhặt xác cả hai người họ. "

FULL_ÁC DỤC I: YÊU SAI NGƯỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ