-Ái chà ái chà, sao lại có đám sâu bọ ở đây vậy nhỉ?
-Draken-chan chưa chết à?
Chúng giở giọng giễu cợt mà buông lời chửi rủa.
-Lại là mày sao? Mày làm kế hoạch đi chệch hướng quá rồi đấy.
Kiyomasa tức giận quăng điếu thuốc trên miệng đi, chỉ thẳng mặt Takemichi mà nói.
-Kế hoạch? Tụi mày là người đâm Draken ư?
Emma gằng giọng mà hỏi những tên cặn bã ấy, hận không thể lao lên mà đánh cho bọn chúng một trận, nếu cô mà là con trai thì tốt biết mấy. Và có vẻ như Hina kế bên cũng chung suy nghĩ như vậy.
-Hơ hơ, người đẹp đây mạnh miệng gớm, sao không dùng đôi môi xinh xắn ấy mà phục vụ bọn anh đây đi?~
Những lời nói tởm lợm của chúng, cô không nghe lọt nổi câu nào, đúng là thể loại đáng khinh.
-Mà tụi mày ở đây rồi vậy thì tao sẽ giết tụi mày luôn một lượt nhé.
Nở nụ cười khinh thường nhìn Takemichi và Draken đang nằm đó. Rút ra con dao còn vươn tí máu của Draken. Vừa nhìn thấy con dao, Takemichi nhẹ giọng hỏi:
-Vậy đúng là mày đã đâm Draken-kun?~
Vẫn nụ cười thân thiện ấy, cậu nhìn bọn chúng mà hỏi với chất giọng nhẹ nhàng như gió thoảng qua.
-Đúng đấy, rồi sao hả nhãi con? Mày sẽ khóc đòi mẹ à?
-HAHAHAHA!!!
Cái giọng cười kinh tởm của chúng cứ văng vẳng tại con đường vắng bóng người ấy. nắm chặt tay lại, cậu chỉ đứng đó mà im lặng. Draken phía kia lấy lại được một chút tỉnh táo, từ từ ngồi dậy, nhận định được tình hình, anh liền cố gắng kêu cậu:
-Takemicchi...mau chạy đi...ở đây để tao cầm chân bọn chúng-/Khục/
Nói giữa chừng thì mùi máu tanh nồng trong miệng sộc thẳng lên mũi anh, Draken đau đớn mà ho một cái, mắt dần nhòe đi.
-Hina, Emma, cố gắng đem Draken và rời khỏi đây đi, anh sẽ cầm chân bọn chúng~
Quay qua nở nụ cười trấn an hai cô, Hina đang định nói gì đó nhưng rồi lại thôi, không sao đâu, sau khi đưa Draken đi cô sẽ quay lại giúp cậu, ráng đợi nhé Takemichi! Nghĩ rồi cô cùng Emma hợp sức mà cố gắng khiêng Draken đi. Anh định ngăn họ thì đầu óc dần mất ý thức, và rồi anh bất tỉnh.
...
-Aizzz...mệt thật đấy
-Mày xem chân nó này!
Mitsuya đứng đó với vài vết thương trên mặt, mệt mỏi nhìn đám Mobius nằm tràn lan dưới đất mà thở dài, rồi lại nhìn xung quanh.
-Mikey đâu rồi nhỉ?
-Đằng kia.
Nhìn về phía được người con trai với mái tóc đen dài chỉ, Hanma và Mikey đứng nhìn nhau mà thở dốc đầy mệt nhọc.
-Haha...
Hắn khẽ cười.
-Công nhận mệt thật đấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...