-Con là đồng minh của mẹ? Hay là của bố?
-Con không biết...con muốn cả hai...
.
.
.
Tuổi thơ của Kazutora không nhiều, chỉ có những hình ảnh mà anh nhớ mãi không thôi.
Khuôn mặt sợ hãi của mẹ...
Căn nhà tan nát, bàn ghế lộn xộn...
Gương mặt giận dữ và cú đấm đầy bạo lực của bố...
Những vết bầm tím...
Và nhiều thứ đáng sợ khác nữa...
Kazutora không có một gia đình mấy tốt đẹp, từ ông bố, người mẹ, hình ảnh gia đình, hay kể cả anh, tất cả đều là giả tạo. Bố anh là một người đàn ông với sự nghiệp thành đạt, trước bao nhiêu người, ông luôn cho họ thấy mặt sáng của mình, một người thành công, chững chạc, nhưng mấy ai biết, sau cái lớp vỏ bọc ấy, chính là cái gia đình đã sớm tan nát vì ông.
Những tức giận, kiềm nén của ông, đều dồn hết lên người vợ với đứa con trai của mình. Chính người cha của Kazutora vẫn thường hay nói:
-Mày chỉ là nỗi nhục của tao thôi, mày không hề có giá trị gì, kể cả con mẹ của mày.
Hàng ngàn lời nói như dao đâm vào trái tim của một đứa trẻ chỉ mới tuổi cắp sách đến trường, người bố luôn dồn ép anh, chẳng hề thương hại cho dù trên gương mặt nhỏ nhắn ấy đã bầm tím cả lên, vô số vết thương chồng chất lên nhau, và người gây ra việc đó, chẳng ai khác chính là người đàn ông mà tự xưng là "bố" của Kazutora.
Nỗi oán hận chất chứa ngày một nhiều trong trái tim nhỏ bé của anh, tạo nên tâm lí vặn vẹo, tính cách khác thường, nóng nảy của Kazutora. Để rồi một ngày, có một đôi tay đã vươn về phía anh, ánh sáng từ hướng đó thật chói lóa, khác với cuộc sống đầy u tối của Kazutora...
-Từ giờ mày sẽ là bạn của tao, Kazutora.
Mikey, với đôi mắt đen đầy chắc chắn mà nhìn anh, chẳng ngần ngại mà khẳng định điều đó. Như tìm thấy được niềm vui của mình, anh vươn tay ra và bắt lấy. Tất cả như đổi mới, Kazutora đã không còn cô đơn hay đơn độc nữa, anh giờ đây đã có bạn bè, những chuyến đi chơi đầy mạo hiểm và và những thú vui khác. Cứ ngỡ như cuộc đời sẽ chẳng còn trắc trở nào, thì tai nạn lại ập đến.
Một phút bồng bột đã khiến anh đưa ra ý tưởng điên rồ, vì muốn tặng quà sinh nhật cho Mikey vui mà anh đã rủ thằng bạn thân, Baji, vào con đường trộm cắp. Cứ ngỡ sẽ chẳng tệ hơn, thì chính đôi tay này, đã cướp đi một sinh mạng người, và xui thay, người đó chính là Shinichiro, anh trai của Mikey.
Cú sốc quá lớn, khiến cảm xúc của anh lẫn lộn vào nhau, chẳng biết đâu là đúng sai nữa. Cũng chính vì sợ hãi, cảm giác muốn trốn tránh, anh đã đổ hết những tội lỗi, lí do lên đầu Mikey mà chẳng hề suy nghĩ.
Hai năm trong trại cải tạo, cảm xúc của anh ngày càng tệ hơn, và nó đã đẩy anh xuống hố đen vô tận, rơi vào trong suy nghĩ cuồng loạn, và từ đó sinh ra ý định khủng khiếp rằng muốn giết người bạn của mình để "trả thù".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...