-Takemichi! Anh có ở đó không?!!
Cánh cửa bị mở tung tạo ra một tiếng động lớn khiến mọi người xung quanh giật mình, hướng mắt nhìn về phía người tóc đen vừa mở cửa kia, ai ai cũng hoang mang tự hỏi người này là ai mà tự tiện xông vào, nhưng chỉ có một người ngồi đó nhận ra cậu, anh lập tức kêu:
-Kiyoshi! Em đi đâu nãy giờ vậy?~
-Takemichi!!!
Cậu nhanh chóng nhận diện được Takemichi, người anh trai rắc rối của cậu đang ngồi đó, nhưng rồi cậu chợt nhìn xung quanh, bao nhiêu là cô gái mặc bộ đồ ngủ nóng muốn bỏng cả mắt đang vây quanh Takemichi. Người thì mang trên mình lớp vải gần như xuyên thấu, người thì chỉ mặc mỗi đồ lót của mình, nhưng những cô gái đó chẳng một ai có phản ứng gì như là ngại ngùng hay xấu hổ cả, gần như đã quen.
-Hửm? Nhóc là ai?
Một chị gái với mái tóc cột hai bên trông rất nhí nhảnh hỏi cậu, nhưng giọng điệu lại rất đáng sợ, như thể rất khó chịu khi bị làm phiền vậy. Nhìn một lượt tất cả, Kiyoshi quyết định nhẹ nhàng đóng cửa lại, rút lui. Trước khi đi còn không quên nhỏ giọng lí nhí nói:
-Xin lỗi vì đã làm phiền...
Cạch
Tiếng cửa đóng lại, sau đó là một cỗ im lặng, không một tiếng động. Các cô gái nhìn một màn vừa rồi mà khó hiểu, sau đó bật cười đồng loạt.
-Gì thế! Đó là em trai của nhóc mà nãy nhóc kể đó à? Khác xa tưởng tượng!!!
-Nè nè! Cậu có nhìn thấy mặt thằng nhóc đó không? Nó nhát tới mức chả dám nhìn thẳng nữa!!!
Bọn họ không ngừng bàn tán về người "kì lạ" vừa rồi xuất hiện. Thực chất ban nãy, Takemichi vô tình lạc vào một căn phòng nào đó, mà không biết xui xẻo hay may mắn, cậu lạc vào một trong những căn phòng mà các cô gái đang tụ tập để nói chuyện phím với nhau. Ban đầu họ còn tưởng cậu là khách, nhưng rồi mới nhận ra là cậu đi lạc, nên quyết định giữ cậu lại chơi một chút trong lúc họ đang chán.
Chỉ với một thời gian ngắn ngủi, Takemichi đã nhanh chóng được lòng tất cả bọn họ, ai ai cũng yêu mến cái tính cách dễ thương, hiền lành của cậu. Ngồi nói chuyện một hồi, cậu mới kể cho họ nghe về đứa em trai của mình mà lúc đó đang vắt sức bản thân mà tìm Takemichi.
-Em có một đứa em trai ấy, nó dễ thương lắm!~
-Ồ, nhóc có em trai á? Nhìn nhóc chẳng giống một người anh cả gì hết nhỉ?
-Thế em của nhóc tên gì?
-Kiyoshi! Nó khá là lạnh lùng và khó gần đối với người ngoài đấy, nhưng cũng rất quan tâm và để ý xung quanh. Thằng bé tuy là em trai em, nhưng lại cao cực kì! Em cũng bất ngờ khi nó vừa tới tuổi dậy thì đấy! Thằng bé hồi đó còn mới đứng tới tai em bỗng nhổ giò một phát cao 1m8 luôn đấy!!!~
-Hể~ Sao cao thế? Nhóc lùn tịt à!
Cười khúc khích trước độ dễ thương của cậu, họ tiếp tục nghe câu chuyện về "Người khổng lồ và chú lùn" kia.
-Thằng nhóc ấy, ngầu lắm luôn! Lúc nào cũng bảo vệ em hết!~
Cậu hăng say kể tới kể lui. Từ việc Kiyoshi hay bảo vệ cậu tới chuyện nó biết làm việc nhà, nấu ăn, rất đảm đang. Lúc mà cậu gặp chuyện, nó lúc nào cũng tới kịp lúc để giúp cậu, rất có trách nhiệm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanficHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...