Chap 50

783 115 5
                                    

-Hả? Đánh nhau với Hắc Long?

-Ừm~

Draken ngồi đối diện Takemichi mở to mắt ngạc nhiên khi thấy cậu bỗng yêu cầu như vậy. Các Đội trưởng có chút tức giận mà nhìn cậu trả lời một cách thản nhiên ngay sau khi đưa ra yêu cầu quá đáng ấy.

-Đừng có mà đùa! Giết gì chứ, tao nói với mày cả trăm lần rồi!!!

Smiley chân gác lên ghế, miệng tươi cười nhưng trong tâm thì lại không, giọng nói lộ rõ vẻ phản đối của anh ta.

-Nếu giết người, là tất cả sẽ kết thúc đấy thằng ngu!

Muto nhìn cậu mà gằng giọng to tiếng. Giọng nói có chút mỉa mai, Smiley thật sự chẳng kiêng nể gì, hắn nghiến răng nhại lại:

-Giết sao hả Takemichi?! Ah! Mày lại nói vậy nữa rồi!

-Dù sao thì tao cũng không đồng ý đánh Hắc Long chỉ để ngăn Hakkai giết Taiju.

Mutou trực tiếp lên tiếng phản đối, bọn họ chắc chắn sẽ như vậy rồi, Kiyoshi có thể đoán trước được, vì họ chẳng hề ưa Takemichi chút nào, hiếm hoi mới tiếp xúc với nhau, 2 tên đó sẽ chẳng tôn trọng gì một kẻ bỗng dưng vụt một cái lên làm Đội trưởng đâu.

-Đúng vậy.

Hanma nhoẻn miệng cười đầy vui thú mà nhìn vẻ mặt thất vọng của Takemichi, Kisaki kế bên thì lại chỉ im lặng mà quan sát. Smiley quay qua nhìn Draken im lặng nãy giờ, hắn hỏi:

-Mày nghĩ sao, Draken?

-Ừm, tao cũng không đồng ý.

Câu nói của Draken khiến Takemichi mất hi vọng hoàn toàn, đến cả Draken cũng phản đối sao?

Như hiểu được ý nghĩ của cậu, Draken vội lên tiếng giải thích:

-Tao hiểu cảm giác của mày, Takemicchi, mày muốn giúp Hakkai. Nhưng việc đó thật sự quá liều lĩnh, bởi vì như vậy chẳng khác nào bôi tro trét trấu vào mặt Mitsuya, người đã lập ra hòa bình giữa 2 băng.

Mím môi mà nghe lời biện hộ ấy, Takemichi chợt nhận ra Touman có vẻ như sẽ chẳng quan tâm tới việc có người bị giết đâu.

-Vậy là tụi mày sẽ lùi bước kể cả sau khi tụi nó chà đạp lên thành viên của Touman sao?~

Takemichi cúi gầm mặt mà hỏi. Draken chẳng thể thấy được biểu cảm của cậu nên có chút lo lắng.

-Đó là trước khi lập hòa bình, còn đây là sau này, mày đừng có mà lằn nhằn nữa!

Muto chẳng biết thằng nhóc này vì cái gì mà cứ cố như vậy, nhưng hắn không thích việc đó.

-Xin lỗi mày, Takemicchi, nhưng xin mày hãy giữ thể diện cho Mitsuya, cậu ta cũng là một trong những người bạn quan trọng của tao mà, mày hiểu chứ Takemicchi?

Draken ánh mắt có chút tội lỗi mà nói, không nghe tiếng cậu đáp, anh càng cảm giác lòng mình nặng trĩu hơn, có lẽ người này đã đặt hi vọng vào anh chăng?

-Mày không cần xin lỗi đâu, Draken-kun, tao hiểu mà. Tao sẽ không bôi tro trát trấu vào mặt Mitsuya đâu~

Ngẩng mặt lên mà nói một cách vui vẻ, Draken thầm thở phào khi cậu nói vậy.

[Alltake]HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ