Chap 30

1.4K 175 23
                                    

Một tiếng động lớn bỗng vang lên khiến Mikey cùng với thành viên Touman đang đi cũng phải giật mình quay đầu lại. Kiyoshi cùng với Takemichi đang nằm bất động trên đất, người thì đầu tựa lên mũi xe ô tô đằng sau, người thì nằm sấp lên cơ thể của Baji. Cả đám trong một chốc lát hốt hoảng chạy lại, lay lay hai người cho tỉnh.

  -Này Takemicchi! Kiyoshi! Hai người sao vậy!!!

Mí mắt vẫn khép chặt, làm cho Chifuyu đang nâng đầu Takemichi dậy lo lắng không thôi. Đến khi nghe tiếng hít thở đều đều của cả hai thì họ mới yên tâm hơn.

  -Có vẻ như tụi nó kiệt sức rồi nhỉ?

  -Cũng đúng, công của tụi nó hôm nay cũng không phải vừa đâu.

  -Nhưng Takemicchi chắc chắn hơn Kiyoshi nhé!

Họ đùa cợt vài câu, sau đó Mikey đi lại và dùng hai tay bế Takemichi lên theo kiểu công chúa, hắn bỗng khựng lại vài giây, nhưng rồi cũng nhấc cậu lên và đưa cậu đến bệnh viện. Kiyoshi thì có Draken vác lên vai đi theo sau.

Ở bãi phế liệu, sau khi họ rời đi thì cảnh sát đã ập tới, vây quanh Kazutora vẫn ngồi kế bên Baji giờ chỉ còn là cái xác, không hề phản kháng, đã giúp họ có thể dễ dàng bắt gã áp giải về đồn.

_____________________________________________

  Ngày 31 tháng 10 năm 2005

Trận chiến Ba Lưu Bá La vs Touman đã khép lại với chiến thắng thuộc về Touman dù quân số bị áp đảo. Ngày hôm ấy, mất mát lớn nhất của hai băng đảng chính là một người mất và một người bị bắt.

Trận chiến ấy đã lan truyền khắp giới bất lương khiến ai cũng ngỡ ngàng về chiến thắng ngoạn mục này.

2 tuần sau trận chiến. Tại nghĩa trang.

Xung quanh đều là những phiến đá vuông của từng ngôi mộ. Chifuyu nhe nhàng thổi một bó nhang, đặt nó lên trước phiến đá có khắc cái tên của người mà anh kính trọng nhất.

Baji Keisuke

Chắp hai tay cuối đầu trước ngôi mộ, Chifuyu nhớ về những tháng ngày mà anh lần đầu gặp Baji. Khi chỉ vừa gặp nhau, hắn đã hỏi:

  -Chifuyu, mày có thích peyoung không?

...

  -Tao mong là mày sẽ thích nó, Baji-san.

Đặt một nửa hộp peyoung xuống phiến đá, anh lặng lẽ rơi nước mắt.

  -Cảm ơn mày, Baji-san...

.

.

.

  -Hanagaki Takemichi, ngày 30 tháng 10 đã phải nhập viện vì bị mảnh thủy tinh đâm vào chân, đã phải phẫu thuật và may vết thương. Ngày 31 trở lại trong tình trạng hôn mê với vết thương cũ rách toạt, thêm vết dao rạch trên bàn tay, cổ họng bị khàn suýt nữa thì tắt tiếng vì la hét, chịu quá nhiều tổn thương.

  -Hanagaki Kiyoshi, trở về cùng với bệnh nhân trong tình trạng mất ý thức, một vết thương hở trên đầu, vô số vết bầm tím cùng vết xước trên mặt và cơ thể, chân phải có dấu hiệu nứt xương, và trước đó đã có một cơn sốt khá cao tầm cỡ 39 độ, cả hai trong bộ dạng lôi thôi lết thếch đến thảm thương.

[Alltake]HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ