Chap 73

580 97 7
                                    

-TỪ GIỜ BUỔI TẬP HỢP KHẨN CẤP CỦA BANG TOKYO MANJI BẮT ĐẦU!!!

Draken hô lớn, những thành viên Touman đứng ở dưới cũng theo đó mà im lặng, ánh mắt tràn đầy lửa giận, nhíu chặt mày lại, bầu không khí cứ thế tràn ngập trong tâm trạng khó chịu cùng điên tiết của toàn thể Touman. Bên dưới, Mitsuya, Smiley, Chifuyu và một số thành viên khác băng gạt dán khắp cơ thể, mặt, đầu, chân, tay, đó là những người bị thương nặng nhất, tiếp đến là Taiju, Koko, Inui, Haru và Kiyoshi, là những người chỉ bị xây xát ngoài da vì ẩu đả với các cấp trên của Thiên Trúc, mắt ai nấy cũng cuồn cuộn lên ngọn lửa giận, hướng ánh nhìn về phía vị Tổng trưởng trên cao kia.

-NGÀY HÔM QUA, CÁC THÀNH VIÊN CỦA CHÚNG TA ĐÃ BỊ THIÊN TRÚC Ở YOKOHAMA TẤN CÔNG KHẮP TOKYO!!

Lời Draken vừa dứt, ở dưới nhanh chóng vang lên những tiếng xì xào bàn tán không ngớt, ai ai cũng hoang mang và thắc mắc, rốt cuộc bọn Thiên Trúc là ai? Tại sao lại tấn công Touman một cách vô cớ như vậy?

-THIÊN TRÚC LÀ MỘT BĂNG MỚI ĐƯỢC THÀNH LẬP GẦN ĐÂY, HIỆN VẪN CHƯA RÕ CHÚNG LÀ MỘT BĂNG NHƯ THẾ NÀO! HÃY MAU CHÓNG NÓI RA TẤT CẢ THÔNG TIN MÀ BỌN MÀY BIẾT!! ĐẦU TIÊN LÀ RẮC RỐI CỦA NHẤT PHIÊN ĐỘI! HÃY BƯỚC LÊN PHÍA TRƯỚC!!!

Không khí trong đền cứ thế mà căng thẳng một cách nặng nề, tất cả ánh mắt đều đổ dồn về phía Đội phó Nhất phiên đội, Chifuyu bước một bước lên trước, Takemichi cũng vì vậy mà nhìn hắn, lắng nghe từng lời nói từ cộng sự của mình.

-Nhóm tấn công tụi tao xưng danh là "Đội Mochizuki".

-Đội Mochizuki?

Draken hỏi lại.

-Tên dẫn đầu là Mochizuki Kanji, cựu Tổng trưởng của Chú Hoa Vũ, có vẻ là đội chủ lực của Thiên Trúc.

Smiley miệng cười tươi mà nói, nhưng tâm lại chẳng vui chút nào, gân xanh hiện rõ trên cổ hắn khi hắn nghiến răng ken két không ngừng.

-Mocchi của Chú Hoa Vũ?! Là người nổi tiếng đấy!

-Là một trong những người của "Thế hệ S62"!

Cái tên "Thế hệ S62" ấy bất chợt thốt ra từ miệng của một thành viên nọ, Takemichi vừa nghe thấy liền quay đầu nhìn hắn, "S62" là cái gì cơ?

-Chủ lực của Thiên Trúc không phải là Mocchi.

Mitsuya lên tiếng nói, mọi người nghe câu nói của Đội trưởng Nhị phiên đội mà không khỏi khó hiểu.

-Anh em Haitani cũng ở Thiên Trúc.

Ngay khi anh vừa dứt lời, bầu không khí liền im lặng đến đáng sợ, sau đó lại chuyển thành bàng hoàng và kinh ngạc, anh em Haitani ở Roppongi sao?!!

-Toàn là bọn trong "Thế hệ S62"!

Lại là cái tên đó nữa, "Thế hệ S62" là cái gì?

Takemichi thắc mắc.

-Ở Shibuya, cũng có một nhóm bị đánh bại bởi cốt cán của Thiên Trúc, hắn là Madarame Shion.

Haru cũng theo đó mà tiếp lời, vừa nghe tới đó, Mikey không khỏi mở to mắt bất ngờ, miệng thầm lẩm bẩm:

-Ra là vậy, vong hồn của Hắc Long đời thứ 9 từng bị chúng ta đánh bại...

[Alltake]HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ