-Cút mẹ mày đi mấy thằng chó!!!
-Kiyoshi, cẩn thận đằng sau lưng nè!~
Nghe thấy cảnh báo của người ngồi trên vai mình, cậu lập tức quay người lại tặng cho tên Ba Lưu Bá La kia một đạp thẳng vào bụng. Bỗng cơn đau truyền từ đầu xuống, Kiyoshi đau đớn kêu la.
-Ui da đau đau đau đau!!!
-Cẩn thận phía này nữa nhé~
Takemichi, với đôi bàn tay đang túm chặt vào mái tóc đen của đứa em trai mình, anh nghiêng mình kéo theo cả đầu cậu về phía có địch. Cậu cũng theo quán tính mà nhìn về hướng đó, rồi lại mạnh bạo cho hắn một cước vào mặt.
Vì cái hành động vừa rồi của anh, Kiyoshi tức giận nói:
-Anh giật nhẹ nhẹ thôi chứ đứt hết tóc em là em hói đấy!
-Không sao cả! Kiyoshi cho dù có hói thì vẫn rất đẹp và chững chạc!~
Tự tin nói, Takemichi còn giơ ngón cái ra biểu hiện cho sự đồng tình.
-Vấn đề méo phải ở chỗ đó!!!
Vừa gào, cậu theo phản xạ hồi thụp xuống, né được cú vung gậy của một tên Ba Lưu Bá La. Takemichi ngồi trên vai Kiyoshi, vì cậu thụp xuống nên anh lại là mục tiêu cho cú đánh đó, nhưng trước khi cây gậy kịp chạm vào anh, thì một sức nặng đập thẳng từ bên trái khuôn mặt của hắn, khiến hắn bị đánh văng đi, bên mặt sưng đỏ lên, lăn mấy vòng trên đất và rồi tên đó bất tỉnh nhân sự tại chỗ.
Takemichi trên tay cầm balo, chính là vũ khí giúp anh phòng thủ. Kiyoshi tiếp tục lao vào mặt trận, với người trợ thủ đắc lực trên lưng, hai anh em nhà Hanagaki đã cùng nhau trở thành một cặp đôi ăn ý, khó có kẻ nào có thể đụng được đến họ.
Ở phía bên Mikey, gã đứng ở giữa trận hỗn chiến, chẳng hề động đậy gì, với cái phong thái tự tin, thoát lên khí chất vương giả, chẳng có một kẻ thù nào dám chạm đến Mikey vô địch này. Nhưng bỗng từ xa...
-MIKEY!!!
Kazutora điên cuồng lao về phía Mikey, siết chặt tay thành nắm đấm mà tấn công. Tuy vậy, Mikey vẫn chẳng hề nhúc nhích dù chỉ một chút. Và rồi, đúng như mong đợi, Draken, phó tổng trưởng của Touman, đã ra mặt và đỡ thay cho tổng trưởng của họ cú đấm ấy.
-Đợi 100 năm nữa đi rồi hẳng động tới tổng trưởng của bọn tao.
-Tch!
Nhìn cái tên bím tóc trước mặt, Kazutora khó chịu tặc lưỡi một tiếng. Nhưng rồi, Kazutora nhoẻn miệng cười khiến Draken khó hiểu. Ngay lập tức, Draken đưa tay ra đỡ bên hông, một cú đá đầy uy lực đến từ phía tên Hanma bất ngờ khiến cho Draken, dù đã kịp đỡ được, nhưng vẫn bị văng ra xa một khoảng.
-Đối thủ của mày là tao Draken à!
-Cái tên cao kều chết tiệt!
Hanma thách thức Draken với cái giọng ngả ngớn, và với cái lượng máu chó đang sôi sùng sục trong người anh, Draken đây chẳng ngán bố con thằng nào cả. Ngay tại đó, trận chiến giữa phó tổng trưởng Touman và đại diện của Ba Lưu Bá La bùng nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
Fiksi PenggemarHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...