Cốc cốc!
Gõ nhẹ lên cánh cửa gỗ, Akkun, Takuya, Makoto và Yamagishi sắc mặt háo hức mà đứng đợi, đã lâu lắm rồi Takemichi không cùng bọn họ đi chơi, nên hôm nay cả đám quyết định kéo nhau rủ cậu đi, với hi vọng rằng cậu sẽ rảnh.
Nhưng đứng đợi lâu chưa thấy ai ra mở cửa, bốn người không khỏi thấy lạ, vừa định gõ thêm lần nữa, thì từ trong nhà đã truyền đến tiếng đổ vỡ khiến cả đám đứng ngoài liền giật mình, không chút chần chừ mà xông vào với vẻ mặt lo lắng, Akkun la lên:
-Có chuyện gì vậy?!!!
RẦM RẦM!!
BỊCH BỊCH BỊCH BỊCH!!!
-ĐỨNG LẠI NGAY CHO TAO!!!!
-THÔI NÀO! MÀY GIẬN GÌ DAI DỮ VẬY?!! TAO LỠ CÓ CHÚT XÍU, DÙ GÌ CŨNG ĐÂU CÓ XẤU ĐÂU!!!!
Tay cầm giày quăng mạnh về phía Haru, Kiyoshi mặt đen kịt lại, trán nổi đầy gân xanh giận dữ, cậu ta như điên dại mà đuổi đánh anh ta không ngừng, miệng cứ liên tục gào lên chửi bới. Trong khi đó, Haru với mái tóc rối mù lên như ổ quạ, miệng la hét thảm thiết, chân chạy bịch bịch bịch rần rần khắp nhà khiến cho đồ đạc rơi vãi đầy sàn.
Đứng trước cảnh tượng hỗn loạn này, cả bộ tứ Mizo chẳng thể làm gì ngoài ngơ ngác, miệng há hốc, trố mắt ra nhìn hai tên kia chơi đuổi bắt với nhau. Bỗng từ đằng trước, một giọng nói nhẹ nhàng quen thuộc cất lên gọi tên bọn họ:
-Akkun? Takuya? Makoto và Yamagishi nữa? Bọn mày làm gì ở đây vậy?~
Mắt nhanh chóng lia xuống bóng người thấp bé trước mặt, lòng thầm mừng, miệng vui vẻ reo lên:
-Takemichi! Mày đây rồi! Sao hai ngườ-
Còn chưa dứt câu, cả bọn không khỏi chú ý đến đôi tai của thiếu niên tóc vàng, hai chiếc khuyên màu bạc lấp lánh ẩn hiện dưới những sợi tóc vàng mềm mại đó, Takemichi nở nụ cười ngây thơ, ánh nhìn tò mò chẳng biết vì sao bọn họ đang nói giữa chừng lại dừng, cậu hỏi:
-Sao thế? Có gì à?~
-T-Takemichi...tai mày...
Giọng run lên mà lắp bắp nói, tay chỉ về phía chiếc khuyên tai bạc nhỏ nhỏ xinh xinh của cậu, cả bọn chẳng thể thốt nên lời.
-À! Cái này hả? Là Haru đã dẫn tao đi bấm đấy!~
Có vẻ hiểu ý bọn họ, Takemichi thản nhiên cười nói, hai tay sờ lên vành tai mình mà đùa nghịch.
-RỐT CUỘC LÀ MÀY NGHĨ GÌ MÀ LẠI DẪN TAKEMICHI ĐI BẤM LỖ TAI VẬY HẢ???
-ĐẸP MÀ ĐẸP MÀ!!!
Tiếng gào thét của hai người kia vẫn cứ vang lên không ngừng.
-NÀY! LÀM GÌ MÀ LA HÉT OM XÒM VẬY??!
Bất chợt từ đằng sau, có ba bóng người cao lớn đột ngột xông vào, đẩy ngã cả 4 người kia còn đang đứng bất động trước cửa, Taiju, Inui và Koko đi từ xa nghe tiếng đánh nhau loảng xoảng thì không khỏi khó hiểu mà vội vã chạy lại. Đập vào mắt bọn họ là khung cảnh nhà cửa toang hoang trước mặt, hai con người kia vẫn chẳng mảy may để ý đến những vị khách không mời mà đến, tiếng cãi vã cứ thế ngày càng lớn hơn, Choji, Chonbo và Chome không thể ngăn cản bọn họ chỉ có thể đứng trên cầu thang, sợ hãi mà quan sát. Taiju nhìn đống hỗn độn này mà không khỏi nổi điên, lập tức quát lớn mà xông về phía họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...