-Mikey, ngay từ đầu tao đã có vị vua tuyệt đối cho riêng mình.
-Được rồi Mucho, không cần nói ra hết đâu.
...
-Cho dù như thế, tao vẫn cần có mày, Mucho.
Giọng nói của người khoác trên mình chiếc áo của Touman ngày hôm ấy như văng vẳng trong đầu hắn, mái tóc vàng nhạt lòa xòa theo cơn gió, đôi mắt đen láy chậm rãi quay lại nhìn hắn. Khoảnh khắc cả hai người chạm mắt nhau, Mucho chợt giật mình tỉnh dậy, con ngươi màu xanh xám khẽ co lại đầy hoang mang, trước mặt hắn là bầu trời tối đen như mực, không trăng, không sao, thứ duy nhất chiếc sáng nơi này là ánh đèn của bến cảng, cùng với tiếng hô hào hứng khởi của đám Touman xung quanh, Mucho ngơ ngác mà tự hỏi.
"Mình... thua rồi sao?!"
Phía trước là hình ảnh Chifuyu mừng rỡ chạy về phía Angry mà quàng vai gã, miệng không ngừng khen ngợi. Sau đó Inui chậm chạp tiến tới, tay đỡ lấy Hakkai mà kéo lên, nhẹ nhàng hỏi thăm. Những thành viên Touman còn đứng được ngay tức khắc đã tập hợp lại cùng nhau, ánh mắt ai nấy cũng đều chứa đầy quyết tâm cùng lửa giận mà hướng thẳng về phía kẻ với mái tóc trắng kia, một tay nắm chặt lấy cổ áo thiếu niên tóc vàng với gương mặt bê bết máu, tay còn lại thì thả lỏng bên hông, đốt ngón tay vì bị rách mà thấm đẫm cả một màu đỏ chói, từng giọt chậm rãi chảy dài trên ngón tay rồi xuống kẻ tay của gã, trông đến kinh dị.
Hắn chậm chạp liếc nhìn qua Mocchi, Ran và Rindou, những kẻ đã bại trận dưới tay con ác quỷ xanh của Touman, và hắn cũng vậy. Cảm giác đau âm i trên cổ khiến cho Mucho nhận ra rằng tất cả những gì vừa xảy ra là sự thật, không phải mơ, cũng không phải ảo giác, hắn thật sự đã bị đánh bại, Mucho – hắn đã bại trận dưới tay Angry.
Hơi thở Mucho trong phút chốc dần trở nên dồn dập, từng nhịp đập của tim hắn cứ thế mà dồn dập bên tai đến ù đi, trong đầu Mucho chỉ còn văng vẳng câu nói của Izana.
-Trong trận giao chiến ngày hôm nay, mày sẽ giết người vì tao chứ, Mucho?
Tim Mucho trong một khắc đã đập mạnh.
-KHOAN ĐÃ!!!
Giọng hắn bất chợt gào lên, thành công thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Angry, Chifuyu, Inui và Hakkai quay đầu lại nhìn, ngay lập tức đã phải mở to mắt đầy kinh ngạc khi thấy con dao găm sắc bén đang nằm trong tay Mucho, mắt hắn hằn cả tơ máu. Gương mặt nổi rõ cả gân xanh, Mucho điên máu mà gào lớn.
-TAO VẪN CHƯA THUA MÀY ĐÂU!!!
Sau đó không chút chần chừ mà lao lên, tay vung mạnh con dao về phía Angry. Gã giật mình mà né khỏi cú đó, nhưng hắn sau đó lại tiếp tục xông lên.
-CẨN THẬN!
Chifuyu hốt hoảng la lên.
Nhưng ngay sau đó, một thân ảnh đã vụt nhanh tới, lập tức chặn lại con dao trên tay Mucho khiến ai cũng phải bất ngờ, đôi mắt đỏ trắng liếc lên nhìn hắn, Kakuchou nhẹ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
Fiksi PenggemarHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...