-COI CHỪNG!!!
Baji liều mình lao tới, đẩy Takemichi khỏi chỗ đứng, cứu cậu trong gang tấc. Nhưng thay vào đó, người lãnh cú đánh lại là Baji. Nhanh chóng đưa tay lên đỡ, nhưng hắn vẫn bị đánh văng ra sau một đoạn, sát đến mép ô tô của chồng xe ấy. Gồng mạnh chân, cố gắng giữ thăng bằng cho bản thân không bị ngã ra sau và rơi xuống dưới, còn đang loạng choạng thì bỗng cơ thể hắn cảm thấy chóng mặt, trời đất như quay cuồng khiến đôi chân còn đang đứng vững không còn sức lực, theo đà mà trượt chân ngã ra sau.
-BAJI-KUN!!!!
Trước khi rơi xuống, trước mắt hắn như vụt qua hàng loạt hình ảnh kì lạ, theo sát bên tai là giọng nói ồ ồ, không rõ nam hay nữ, còn không biết đó là một hay nhiều người.
-Cái-???
Lưng đập mạnh xuống mũi xe nhô ra ở dưới, khiến lưng hắn như tê liệt, tiếp tục bị bật ra rồi rơi thẳng xuống dưới. Takemichi bị đẩy ngã ở đằng kia ngước mắt lên nhìn Baji rơi xuống, sau đó để ý thấy ở dưới. Mọi người bỗng chốc nghe tiếng la thất thanh của Takemichi, trong giọng nói mang sự hốt hoảng, cùng với gương mặt kinh hãi của cậu.
-BAJI-KUN!! Ở DƯỚI!!!!!
PHẬP!
Cái tiếng xuyên qua ấy đã chính thức khiến mọi người câm lặng. Cây gậy sắt với phần đầu sắc bén của Baji ban nãy, giờ đây đã bị nhuốm đỏ một màu đỏ đậm, từng giọt chảy dọc xuống thân cây gậy, nhỏ lên chiếc áo thun đen của Baji. Baji nằm đó, đôi mắt màu hổ phách trợn ngược trong đau đớn, cơ thể như bị xé làm hai, máu trào lên khỏi cuống họng, hắn ho sặc sụa ra chất lỏng màu đỏ ấy, chỉ có thể rên rỉ từng chữ không rõ nghĩa. Baji với bàn tay run rẩy, với lên cố chạm vào cây gậy, giờ đây đã cắm ngay giữa bụng mình.
Mọi người mở to mắt kinh ngạc cùng với sợ hãi, chỉ một giây sau, tiếng la hét đã bùng nổ khắp bãi phế liệu. Ai ai cũng sốc trước tình huống ấy, một người đã bị cây gậy sắt đâm xuyên bụng, một cảnh tượng thật sự kinh hoàng.
Con ngươi màu xanh biển thường ngày lấp lánh giờ đây đã mờ đục, co rút nhỏ lại, chỉ còn phản chiếu hình ảnh màu đỏ trước mắt. Mikey như không muốn tin, hắn ta vứt cả hình ảnh bản thân ra sau, vừa chạy vừa gào thét tên Baji, đôi mắt đen láy rơi vài giọt nước mắt trong sự sợ hãi, bàng hoàng, cùng với đau khổ.
-BAJI!!! Này! Mày ổn không?!! Trả lời tao!!!!
Mikey chạy lại, siết chặt tay Baji, cố gắng kêu hắn dậy. Baji mí mắt như muốn khép lại, vẫn phải cố mở ra để nhìn người trước mặt lần cuối.
-Mik-
Vừa mới thử gọi tên người kia, máu như cũ mà tràn ra khỏi miệng anh. Mikey giật mình cố kêu anh đừng nên nói gì cả. Chifuyu cũng đã chạy lại, nước mắt vị phó đội trưởng nhị phiên đội đây cũng không cầm được mà tuôn rơi.
-B-BAJI-SAN!!!
Quỳ xuống kế bên anh, Chifuyu nâng đầu anh dậy, trong tâm trí như loạn thành đoàn, không sao nghĩ thông được.
Sau khi Mikey chạy đi để Kazutora lại ở đó, gã mới từ từ nhấc cái thân đau nhức của mình dậy, cố gắng nhìn coi ở đằng kia có gì mà Mikey lại hoảng loạn như thế. Ngay khi đập vào mắt hắn là cơ thể Baji nằm đó, với cây sắt dính đầy máu ở giữa bụng, gã mới kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, mọi thứ xung quanh, như sụp đổ và tan biến, Kazutora đã quá sốc để có thể phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...