Tôi ghét con người.
Tôi ghét chính cái xã hội mà bản thân mình đang sống, nơi mà tràn ngập những thể loại dơ bẩn của loài người, nó đầy rẫy những thứ mà tôi ghét.
Yếu đuối. Tôi ghét những kẻ yếu đuối.
Ngu ngốc. Tôi ghét những kẻ mù quáng.
Kiêu ngạo. Tôi ghét những kẻ xem mình là nhân vật chính.
Giả dối. Tôi ghét những kẻ mang trên mình chiếc mặt nạ dày cộm.
Và thứ tôi ghét nhất... chính là sự cứng đầu.
-Tại sao mày vẫn còn ở đây, Akashi Takeomi?
Một kẻ cứng đầu chẳng biết khi nào là nên lùi bước.
Con ngươi đen láy lạnh băng nhìn kẻ trước mặt mình, chất giọng âm u cất lên hỏi, nhưng kẻ đối diện lại chẳng hề tỏ ra sợ hãi, hắn bình tĩnh châm một điếu thuốc, rít một hơi thật sâu và rồi phà ra, nhìn làn khói dần tan biến vào bầu trời đêm tuyệt đẹp, Takeomi nhếch môi, nói:
-Chẳng phải đã quá rõ sao? Phạm muốn trao đổi với mày để có được Hanagaki Takemichi.
Rầm!
-Bộ mày chưa nghe rõ lời tao nói sao?!
Mạnh bạo đẩy Takeomi vào bức tường, tay siết chặt lấy cổ hắn đến nổi cả gân xanh, Haru trừng lớn mắt, tức giận mà hỏi.
-TAKEMICHI SẼ KHÔNG GIA NHẬP PHẠM! CẬU TA ĐÃ RỜI KHỎI GIỚI BẤT LƯƠNG RỒI, CÓ ĐIỀU GÌ MÀY KHÔNG HIỂU HẢ THẰNG KHỐN?!!!
Hất mạnh Takeomi sang một bên, Haru chẳng chút vui vẻ mà nhìn hắn, sắc mặt gã tối sầm lại, tự cấu lòng bàn tay bản thân, gã nói:
-Phạm đây là đang muốn chiến tranh luôn sao, Kawaragi Senju?
Chiếc ô kề ngay bên cổ, Haru chẳng chút run rẩy mà nắm lấy nó, quay đầu về phía sau đối mặt với Thủ lĩnh của Phạm, kẻ đang trừng mắt nhìn gã không rời. Nhưng Haru chỉ đứng đó mà im lặng nhìn cậu ta, sau đó nhẹ buông chiếc ô, thở dài một hơi mà tiếp tục.
-Thôi, dù gì đánh nhau tao cũng chả được gì. Vậy thế này đi, nếu Hanagaki Takemichi gia nhập Phạm, cậu ta sẽ được lợi gì?
Senju khẽ ngẩn người.
-Các người nghĩ cậu ta sẽ gia nhập Phạm không công ư? Dù gì cậu ta cũng đã rời khỏi bất lương, và cũng chẳng có mục đích gì để trở lại, nên việc Phạm đang làm là yêu cầu Hanagaki Takemichi quay lại vì lợi ích của Phạm, đúng chứ?
Đúng vậy, Hanagaki Takemichi ngay từ đầu đã chẳng có gì dính dáng đến Phạm hay là Lục Ba La Đơn Đại cả, cậu ta bị cuống vào mớ rắc rối này là vì mục đích ích kỷ của họ.
Có được sức mạnh của Hanagaki Takemichi, và đánh bại kẻ thù để leo lên làm kẻ đứng đầu.
Takeomi ngay lập tức bước đến, nhếch môi mà nói:
-Vậy việc mà mày muốn là lợi ích mà cậu ta sẽ đạt được nếu gia nhập Phạm, đúng chứ?
-Phải, nếu nó có vẻ thuyết phục thì tao sẽ để Takemichi tham gia. Còn nếu không, thì bọn mày sẽ phải cút xéo và không được lại gần cậu ấy nữa, rõ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...