Tí tách...
Từng giọt nước mắt trong vô thức đã làm ướt đẫm cả khóe mắt của Angry. Một giọt, rồi lại hai giọt, nó cứ thế rơi xuống không ngừng, theo đó là giọng nói nghẹn ngào của cậu.
-Mau dừng lại đi... Bọn ngu này!
...
-Này Smiley, mày sao thế? Tự nhiên ngẩn người ra vậy?
Mitsuya khó hiểu nhìn người với mái tóc xù màu hồng đào ngồi trên chiếc xe lăn kia bỗng đờ mặt ra chẳng biết vì lí do gì liền lên tiếng hỏi. Smiley sau đó lập tức hoàn hồn lại mà nhìn hắn, miệng nở một nụ cười mà nói:
-À, không có gì đâu. Tao nhớ lại một số chuyện ấy mà.
-Chuyện gì?
Mitsuya nhướn mày hỏi.
-Angry ấy... Không biết nó ổn không. Chắc là chưa khóc đâu nhỉ?
Smiley với chất giọng mang theo chút lo lắng, gãi gãi má cười đáp. Mitsuya nghe thế liền cười trừ, hắn trả lời:
-Mày bảo bọc nó quá mức rồi đấy! Đừng có lo, thằng đó mạnh lắm!
Mitsuya tin tưởng mà nói, khiến Smiley cũng chỉ có thể ậm ừ đáp.
-Ừ tao biết... Nhưng cái tao lo không phải là cái đó...
Hắn chợt im lặng một hồi lâu, sau đó liền lên tiếng.
-Mày biết Angry mà... Vì quá mức tốt bụng, nên Angry không thể nghiêm túc đánh người khác.
-Ha ha... quả là Angry nhỉ?
Mitsuya nhìn Smiley với vẻ mặt trầm ngâm kia mà nói.
-Nhưng lúc nó khóc thì khác.
Smiley bỗng chốc trở nên nghiêm túc hơn hẳn, vẻ mặt gã đăm chiêu nhìn vào khoảng không vô định, như chìm vào khoảnh khắc ngày ấy.
-Khi nó vượt quá giới hạn...
Ác quỷ sẽ xuất hiện.
...
-Anh hai, em xin lỗi...
Nghe giọng nói lí nhí của Angry, cả hai anh em Haitani bỗng chốc khựng tay lại, không kiềm được mà tò mò quay đầu nhìn về phía tên Đội phó của Touman kia. Cậu ta từ lúc nào đã đứng thẳng dậy trên chính cái chân bị bẻ gãy của mình, gương mặt mang theo vẻ vô cảm cùng bơ phờ, đôi mắt xanh dương ấy hướng vào một khoảng không vô định, hai hàng nước mắt cứ thế chảy dài xuống tận cằm Angry không ngừng.
Nhìn thấy cậu ta tự dưng khóc, cả hai không khỏi hoang mang một trận trong lòng, Ran lắp bắp hỏi:
-Này này, nó đang khóc đấy à?
-Trông gớm vãi...
Rindou ngập ngừng mà nói.
Nhưng mặc kệ hai anh em nhà này đang nói gì, Angry vẫn từng bước lững thững tiến về phía họ, miệng không ngừng lầm bầm.
-Xin lỗi anh hai, em đã không giữ được lời hứa...
Nhìn thấy cảnh đó, Rindou thầm chậc lưỡi mà đưa tay gãi sau đầu, hắn chế giễu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...