-Hina-san...biết Kisaki sao?
Kiyoshi ánh mắt khó tin mà hỏi.
-Sao lại không chứ? Hồi đó bọn tớ cùng lớp học thêm ở tiểu học, không phải Takemichi-kun cũng gặp cậu ấy 2 lần rồi sao?
-Hể? Có sao?~
Takemichi chống cằm, cố lục lại trí nhớ của bản thân, nhưng kết quả lại là con số 0 tròn trĩnh. Hina vẫn nhớ rõ từng lời nói của cô bạn hồi đó.
"-Cậu ta có đầu óc thông minh, nhưng bên trong thì chưa chắc đâu!"
-Cậu ấy lúc nào cũng đứng đầu toàn quốc, nên Kisaki-kun là người học giỏi nhất lớp em đấy! Vì ở gần nhà nên bọn em hay cùng đi về nhà.
-Ồ! Kisaki thông minh vậy sao? Ngưỡng mộ thật đấy~
Takemichi không nhịn được mà tấm tắc khen, ai ngờ được một kẻ bất lương nắm giữ vị trí cao trong Touman lại có thành tích tốt như vậy chứ nhỉ?
-Lên trung học thì em học trường tư thục, nên căn bản là không gặp nhau nữa.
Hina vui vẻ mà kể lại những kỉ niệm hồi đó, không biết giờ Kisaki sao rồi nhỉ?
-Bây giờ hắn là một bất lương mạnh mẽ.
Haru bỗng lên tiếng, cắt đứt cả suy nghĩ của cô. Lời nói như sét đánh ngang tai khiến Hina ngơ ra một chút.
-Còn là Đội trưởng của Touman nữa đấy~
Takemichi cũng nhanh chóng tiếp lời.
-Thật sao?! Chẳng hợp chút nào!
-Vậy sao? Chẳng biết Kisaki hồi đó trông như nào nhỉ? Anh không có chút ấn tượng nào về cậu ta hết~
Takemichi cố suy ngẫm mà mường tượng ra hình ảnh Kisaki hồi còn là tiểu học, nhưng hoàn toàn thất bại.
-Hồi đó anh có gặp cậu ấy rồi mà.
Hina có chút bất ngờ mà nói với Takemichi, trong khi đó Kiyoshi đằng nào cũng đoán được với bộ não cá vàng của anh thì việc quên là bình thường.
-Anh với cậu ta gặp nhau như thế nào vậy?~
Takemichi không khỏi thắc mắc mà hỏi. Hina không đáp, chỉ cười khì một cái, cô trong vô thức mà mặt đỏ ửng lên khi nhớ về khoảnh khắc ấy, cô từ từ kể:
-Hina vẫn còn nhớ rõ khoảnh khắc đó lắm...
-Hửm?~
-Lần đầu tiên Hina và Kisaki-kun gặp anh...
Mùa hè lớp 6 năm ấy, trên con đường nắng chang chang, Hina vẫn nhớ như in từng tiếng ve kêu inh ỏi bên tai, Kisaki và Hina vai mang balo từ chỗ học thêm về nhà, bên trong công viên ấy, một nhóm cấp hai đang vui vẻ mà bắt nạt một bé mèo nhỏ tội nghiệp...
Hina thật sự chẳng thể bỏ qua cho hành động đó, lập tức nhăn mày nói:
-Hina qua đó đây!
-Tachibana?!
Quả đầu nấm đen rẽ mái hai bên, chiếc kính dày cộm trên mặt cùng với vóc dáng ốm yếu còi cọc, Kisaki Tetta, người bạn cùng cô đi từ lớp học thêm về không khỏi hoang mang mà lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...