Trận chiến cuối cùng cũng đã nổ ra, Touman và cả Thiên Trúc đều không chút ngần ngại mà lao thẳng vào nhau, bọn họ không ai chịu nhường ai, kẻ đấm kẻ đá, kẻ nắm kẻ giựt, kẻ xô kẻ đẩy, chỉ mới trong phút chốc mà giờ đây chiến trường đã bắt đầu đổ máu, tiếng gào thét thảm thiết cứ thế là vang vọng khắp bến cảng.
-TRÁNH RA! ĐÁM TÉP RIU NÀY CỨ ĐỂ BỌN TAO LO!!!
Peyan không chần chừ mà xông lên phía trước, trên tay còn đang nắm lấy tóc của vài ba tên bên phe địch, khiến chúng vì đau mà la lên không ngừng, sau đó tàn bạo vung tay ném tên đó vào đám Thiên Trúc, trong nháy mắt lại đấm vào tên kia, rồi lại nắm cổ áo tên này, hắn cứ thế mà tàn sát không ngừng trước ánh mắt tròn xoe của Takemichi, cậu nhìn khung cảnh trước mặt mà không khỏi trầm trồ.
-Peyan-kun mạnh thật đấy...
-TÊN KIA!!!
Bỗng dưng có một kẻ mang bang phục Thiên Trúc chợt lao về phía cậu, tay siết chặt thành nắm đấm mà gào lên một tiếng lớn, thành công thu hút sự chú ý của Takemichi.
BỐP!
Nhưng trước khi hắn ta kịp đụng vào cậu, một bóng dáng cao lớn cùng với mái tóc xanh dương cạo ngắn nhanh chóng đấm tên đó đập thẳng xuống nền xi măng một cái "RẦM!", Hakkai với đôi mắt trừng lớn, gân xanh nổi rõ trên trán đầy tức giận, hắn nghiến răng ken két mà gằng giọng nói.
-MÀY ĐỪNG MƠ ĐỤNG ĐƯỢC VÀO CẬU ẤY!!!
-Hakkai!
Takemichi ngơ ngác nhìn Hakkai đột ngột xuất hiện bảo vệ mình như thế, lòng cảm thấy có chút cảm kích không thôi.
-TAKEMICHI! BỌN TAO SẼ MỞ ĐƯỜNG CHO MÀY!! TIẾN LÊN PHÍA TRƯỚC ĐI!!!
Angry bỗng quát lớn về phía cậu, tay một đấm đánh văng cả mấy tên Thiên Trúc về phía sau, đám Akkun, Yamagishi, Takuya và Makoto bên này cũng sung sức mà xông pha phía trước, tất cả mọi người ai cũng đều đồng lòng mà hô lớn lên một cách hăng hái, trên môi là nụ cười tràn đầy tự tin, động lực của họ như là nguồn năng lượng dồi dào, giúp cho sức mạnh của cả Touman tăng lên vượt trội một cách kinh ngạc.
Nhìn khung cảnh Touman dù yếu thế nhưng vẫn không chút ngần ngại mà xông thẳng về phía trước ấy, Thiên Trúc không khỏi run rẩy mà lùi bước, ánh mắt ngỡ ngàng chẳng thể tin nỗi, chúng la lên.
-Cái quái gì thế này?! Bên Touman ấy vậy mà nhiều quái vật thế sao???
-Chết tiệt! Không thể đẩy lùi chúng được!!!
-XÔNG LÊN ĐI TAKEMICHI!!!
Chifuyu kế bên chạy vụt tới mà nhảy bật lên rồi tung một cước thật mạnh, đá bay tên khốn Thiên Trúc ở ngay trước mặt cậu và nói.
Izana đứng giữa hỗn chiến ấy mà lòng như cồn cào lên một cảm giác bực tức khó tả, con ngươi tím oải hương ấy cứ nhìn chăm chăm về phía Touman không rời.
Im lặng nhìn những tên đàn em của mình chì vì một tên rác rưởi đó mà sợ hãi cong đuôi bỏ chạy, hắn thở dài đầy thất vọng, chân từng bước tiến về phía trước mà nhỏ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...