Chap 75

608 96 9
                                    

  -Draken-kun? Mày làm gì ở đây thế?~

Takemichi ngơ ngác nhìn chàng trai tóc thắt bím, thái dương xăm con rồng đen uốn lượn trước mặt mình mà hỏi, Draken hắn cũng đơ người ra, vội trả lời:

  -Tao đang đợi thằng Mikey, còn hai đứa mày?

Tay chỉ vào cái biển nhà khi chữ "Sano" kia, hắn hỏi ngược lại.

Takemichi im lặng, Kiyoshi chẳng đáp, Draken cũng chỉ đứng nhìn, đôi bên cứ thế mà mắt hướng về phía nhau một lúc lâu thật là lâu, cơn gió nhè nhẹ thổi qua khiến bầu không khí trông thật khó xử.

...

  -Ra là mày qua Taiju để tìm hiểu về Hắc Long sao?

Mikey ngồi gật gà gật gù trên chiếc ghế sofa mà nói, Draken đứng đằng sau thành thục cột lại tóc cho tên chibi này không khỏi thở dài.

  -Ừm, do hôm qua tao có nghe về việc Izana-kun là Tổng trưởng Hắc Long nên có chút tò mò, thế là đi kiếm người của Hắc Long để hỏi, và còn ai khác có thể hiểu rõ bằng chính Tổng trưởng gần đây nhất cơ chứ?~

Takemichi ngồi bó gối trên sàn nhà, kế bên là Kiyoshi tay chống cằm chán nản, cậu vui vẻ giải thích cho Mikey và Draken hiểu. Lời cậu vừa dứt, hai tên này chẳng biết vì sao mà mặt mày tối sầm lại khó chịu, não cứ nghĩ đến khung cảnh thiếu niên này đi qua tận nhà tên Taiju kia chỉ để hỏi về chuyện Hắc Long thì liền không nhịn được mà chậc lưỡi một cái rõ to, Kiyoshi thấy cái thái độ khó ở của hai kẻ trước mặt cũng chẳng thể làm gì, chỉ đành mặc kệ bọn họ, mắt hướng xung quanh căn phòng mà nhìn tới nhìn lui.

  -Mà phòng của Mikey-kun đây sao? Trông có vẻ người lớn quá nhỉ? Khác với Mikey-kun ghê~

Takemichi cũng xem xét căn phòng cùng với Kiyoshi, miệng không kiềm được mà trầm trồ nói, Mikey nghe vậy thì liền nhoẻn miệng cười, hắn đáp:

  -À, không phải đâu, đồ của tao là chỉ có chiếc giường kia thôi, những món đồ còn lại đều là đồ của anh tao hết đấy!

  -Ừ, nơi này hồi xưa là nhà kho để Shinichiro-kun mân mê những chiếc xe moto của anh ấy nhỉ? Tao và Mikey toàn ngồi coi anh ấy sửa chữa những chiếc xe ấy mà không khỏi ngưỡng mộ.

Draken nói tiếp, Takemichi nghe mà không khỏi bất ngờ, cậu phấn khích hỏi lại:

  -Shinichiro-kun hồi đó từng sửa xe ở đây sao? Anh ấy hẳn là rất giỏi nhỉ?~

  -Đúng vậy, anh ấy như là một người anh trai hoàn hảo, dù có vài khuyết điểm, nhưng vẫn khiến người khác phải ngước mà nhìn anh ấy bằng ánh mắt ngưỡng mộ và phục tùng, như một vị vua vậy...

Mikey nhớ về người anh trai của mình, miệng vô thức nói, Takemichi sau khi nghe những lời đó cũng có chút ngẩn người, nhưng rồi liền cười rộ lên một cái, cậu thật sự bắt đầu tò mò về cái con người mang tên Shinichiro này rồi đấy, không chỉ toàn bộ bất lương, mà ngay cả Mikey đây cũng ngưỡng mộ anh ấy, không biết Shinichiro trông như thế nào nhỉ?

Nhưng đây không phải là chuyện chính của ngày hôm nay.

  -Nếu Shinichiro là người thành lập Hắc Long, Kurokawa Izana là Tổng trưởng đời thứ 8, điều đó có nghĩa là hai người có thể có chút gì đó liên quan với nhau, đúng chứ?

[Alltake]HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ