-Dừng tay lại ngay, chó điên.
Tất cả những người xung quanh không khỏi kinh ngạc khi bất thình lình từ đâu đó lại có người đủ can đảm để cản tên xăm trổ bên thái dương kia, vóc dáng cao ráo, tóc đen cột gọn đằng sau, đeo mắt kính trông rất tri thức, mí mắt xếch xuống trông vừa lười biếng vừa nghiêm túc đến lạ. Bề ngoài thì trông hiền lành ngoan ngoãn vậy, nhưng lời nói thốt ra lại 3 phần khinh miệt 7 phần chán ghét, bonus thêm 1 phần cáu gắt khiến những tên Thiên Trúc đứng xem cũng phải đổ mồ hôi lạnh khi thấy sắc mặt Shion trầm xuống một cách nhanh chóng, hắn bị tên kia chọc điên rồi!
-Mày là ai hả thằng nhãi?!
Hắn gằng giọng quát lớn về phía Kiyoshi. Cậu cũng chẳng sợ trời cao đất dày gì, hất cằm một cái, cao ngạo nói:
-Hanagaki Kiyoshi, đội viên Nhất phiên đội, kẻ tới đây để đập mày ra bã theo lệnh Đội trưởng của tao, nghe rõ chưa thằng chó?
Tay chỉ chỉ vào lỗ tai bản thân như ý biểu thị Shion bị điếc, cái vẻ mặt cùng cái nhướn mày khinh thường ấy thật sự chọc trúng vảy ngược của tên chó điên này, không chút chần chừ mà vung mạnh tay về phía Kiyoshi, cậu cũng nhanh chóng lùi xuống một bước, nhẹ nhàng né đi cú tấn công bất ngờ ấy của Shion.
-Tch! Mày cũng to gan thật, một mình tới chỗ Thiên Trúc tụ tập, mày chắc chẳng phải dạng vừa nhỉ? Nhưng mày thua rồi thằng chó! Quân bọn tao đông hơn mày đấy!!!
Shion nghiến răng nói lớn, gân xanh in hằn trên mu bàn tay siết chặt lại của hắn, Thiên Trúc xung quanh cũng đồng thời vây quanh thành một vòng tròn, không chút kẻ hở cho Kiyoshi thoát, cậu nhìn mà không khỏi thở dài, cậu cũng chẳng có ý định đó.
-GIẾT NÓ!!!!
Shion vừa ra lệnh, bọn đàn em không hề nhân nhượng, lập tức lao thẳng về phía Kiyoshi mà tấn công một cách điên cuồng, tiếng gào thét của chúng khiến những người dân xung quanh phải sợ hãi nép xa vì sợ dây dính mình.
Kiyoshi cũng chẳng vừa, cố gắng tránh đi tất cả những đòn tấn công dồn dập ấy, rồi ngay một khoảnh khắc khi mục tiêu đang lơ là, cậu vội nắm chặt lấy cổ tay một tên Thiên Trúc khiến hắn ngẩn người, dùng toàn lực mà kéo hắn về phía mình, rồi một tay nắm lấy chân hắn nhấc bổng lên trước con mắt ngỡ ngàng của tất cả, không chút thương tiếc mà xoay người, vung tay quăng mạnh hắn thẳng về phía đám Thiên Trúc một cái "RẦM", bọn chúng cứ thế lần lượt đổ ào như Domino, giúp cho tâm trạng của Kiyoshi bữa giờ buồn bực nhìn cảnh đó liền nhẹ nhỏm không thôi, cảm giác thực sự rất sảng khoái!
Nhìn đàn em của mình bị thằng khốn tóc đen kia dần cho một trận như vậy, Shion không khỏi tức điên lên, lớn giọng gào lên, tay mang nắm gấu, lao thẳng về phía Kiyoshi đang mất cảnh giác mà tấn công.
-THẰNG CHÓ!!!
-Mà hình như tôi đâu nói là tôi đi một mình đâu nhỉ?
Kiyoshi mắt nhẹ liếc ra sau lưng, ngay sau lời nói ấy, một bóng dáng bất chợt lao nhanh vào, Shion mở to mắt nhìn tay mình đang bị một thằng nào đó mang mái tóc dài ngang vai màu trắng đen nổi bật chặn lại, nghiến răng đến mức nổi cả gân cổ, Haru càng mạnh bạo siết chặt lấy tay tên tóc cạo nửa trước mặt, nở một nụ cười mỉa mai rồi gằng giọng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
أدب الهواةHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...