Chap 37

994 147 10
                                    

Mọi người xung quanh còn đang vui vẻ cười đùa, thì Mikey ngồi đó, tay cứ xoa xoa cằm không ngừng suy nghĩ. Draken để ý thấy, quay qua hỏi:

-Mày sao vậy Mikey? Mày đang suy ngẫm về sự đời à?

-Tào lao! Tao chỉ đang cảm thấy như tao quên quên cái gì đó thôi...

Hừmmmm...

Là cái gì được nhỉ?

-Mà thây kệ đi, chắc không có gì quan trọng đâu! Takemicchi ơi chơi với tao đi!!!

...

Không một tiếng hồi đáp.

-Ể? Takemicchi đâu?

Mitsuya nghe Mikey gọi cậu, anh cũng bắt đầu để ý, nhìn quanh phòng thì chẳng thấy cậu đâu. Những người còn lại trong phòng bắt đầu nhìn nhau, rồi lại nhìn cái khung cửa giờ đây đã mất cánh cửa vốn luôn ở đó. Không một giây chần chừ, cả đám liền lao ra ngoài, chạy khắp nơi đi tìm Takemichi, người đã mất tích trong vòng 1 giây. Chỉ còn lại Kiyoshi ngồi bơ vơ một mình trong phòng.

Vì sao Kiyoshi lại không đi kiếm Takemichi?

Vì cây nạn của cậu đã bị anh hốt đi rồi còn đâu, vác cái chân què này đi kiếm ổng cà lết cà lết ngoài đường hồi người ta lại tưởng ăn xin rồi cho vài đồng lẻ. Tuy là vậy, nhưng cậu vẫn giữ nguyên sự nghiêm túc trên khuôn mặt mình, liếc mắt lên người đối diện, lạnh nhạt hỏi:

-Sao ngươi còn ở đây?

-Nào, đừng lạnh vậy chứ. Tao chỉ muốn nói chuyện một chút thôi mà.

Haru ngồi đó với nụ cười thân thiện trên môi, nhưng giọng điệu trong câu nói lại chẳng mang ý đó chút nào.

.

.

.

-Kiếm thấy Takemicchi chưa?!

-Chưa! Tao với Mitsuya kiếm hết khu bên kia rồi, không thấy nó!

Peyan thở dốc mà trả lời Mikey.

-Bên tao cũng không.

Draken và Chifuyu chạy từ hướng ngược lại, cùng một kết quả với bên kia.

-Nó chạy đâu mà kiếm không thấy vậy trời???

-Ai cơ?

Còn đang rối não với việc tìm kiếm Takemichi, thì bỗng có một giọng nữ cất lên, nhẹ nhàng, trong trẻo. Giật mình nhìn qua, chẳng ai khác ngoài cô bạn gái của Takemichi, Hinata.

-A! Hina! Em có thấy Takemicchi đâu không? Nãy bọn anh dẫn nó đi chơi mà lạc mất rồi!

-Này Mitsuya, ai vậy?

Chifuyu kế bên thì thầm hỏi Mitsuya, đương nhiên là cậu tò mò về người con gái cậu chưa gặp bao giờ này, ấy vậy mà lại có thể thản nhiên nói chuyện với Mikey.

-À, đó là Tachibana Hinata, bạn gái của Takemicchi đấy.

Tuy giọng điệu không biểu hiện gì quá hào hứng hay bất kì cảm xúc nào, Mitsuya vẫn tốt bụng giới thiệu cho Chifuyu cô bạn gái đáng yêu của Takemichi đây.

-Hả?! Gì?? Nó có bạn gái á???

Chifuyu hẳn nhiên là rất sốc rồi, khi mà Takemichi, cộng sự của anh, nhìn trong sáng, trẻ con, hồn nhiên như vậy, mà đã có cho mình một người bạn gái rồi sao??? Anh thề là cả đám Touman chưa đứa nào có nổi một mảnh tình vắt vai nữa.

[Alltake]HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ