Chap 31

1.3K 174 9
                                    

Mọi người ngồi xung quanh giường của Takemichi, tất cả đều đến đây cùng một mục đích, chính là thăm người bệnh, Takemichi đây. Thấy không gian im lặng, cậu khẽ mở lời trước:

  -Vậy là đã làm tang cho Baji-kun rồi đúng chứ?~

  -Ừm.

Mikey gật đầu ừ một cái.

  -Mikey-kun...tao xin lỗi vì đã không thể thực hiện được lời hứa~

Quay qua nhìn người đang nắm tay mình bằng một ánh mắt hối tiếc, Mikey cũng không tức giận, nhìn cậu một cách trìu mến, nói:

  -Không cần đâu, Takemicchi, mày đã giúp tụi tao rất nhiều rồi.

  -Đúng đấy cộng sự! Không cần phải xin lỗi đâu, nhờ có mày, mà Touman đã chiến thắng trong trận chiến ấy, mày đã lập công rất lớn đấy! Tao chắc chắn Baji-san cũng rất vui!

Vỗ vỗ vai cậu an ủi, Chifuyu động viên Takemichi rất nhiệt tình. Cậu cũng ngơ ra một lúc rồi lấy lại tinh thần, hăng hái cười tươi trả lời:

  -Cám ơn tụi mày nhé!~

Ai ai cũng mặt mày tươi tắn nhìn cậu, bầu không khí ôn hòa này như đã làm tan đi những mùi thuốc sát trùng cũng như khiến cho không gian xung quanh trở nên ấm áp hơn.

Bên này thì đang tươi như hoa, Chifuyu cũng để ý mà quay đầu lại, nhìn cái tên bốn mắt mặt mày bí xị băng bó một đống kia, anh cười cười khiêu khích nói:

  -Oya? Kiyoshi đây làm sao mà băng bó một đống thế nhỉ?

Cái mặt nhìn là thấy ghét rồi, Kiyoshi không chấp cái loại này, liền hất mặt đi, tặc lưỡi một cái.

    -"Tôi xin lỗi, vì đã không bảo vệ được anh, Baji-san..."

Cái giọng của tên Mikey cố ép xuống trầm trầm giống Kiyoshi, bắt đầu nhái lại những lời cậu nói hôm huyết chiến với Baji trước khi chết. Kiyoshi đang nhăn mày cũng giật thót cả mình, quay qua với khuôn mặt tức giận, ánh mắt chán ghét nhìn cái tên chibi kia bắt đầu vô vai 'Kiyoshi tử tế của ngày hôm qua' mà diễn lại từng khoảnh khắc cậu nói với Baji, nhưng nó lại là phiên bản hài hơn.

  -"Tôi đáng lẽ nên bảo vệ Takemichi bằng chính bản thân mình, nhưng tôi đã thất bại, nếu lúc đó không có anh, tôi không biết mọi thứ sẽ ra sao. Anh đã cứu tất cả mọi người, cùng với Takemichi, Baji-san. Tôi thật sự cảm ơn anh."

Cái gương mặt đụt đụt đang làm biểu cảm của Kiyoshi nghiêm túc nhìn Baji, Draken cũng bắt đầu hùa theo vào cái trò của Mikey đây rồi. Mitsuya chỉ biết cười trừ nhìn Chifuyu với Peyan cũng nhập cuộc. Còn Takemichi thì ngồi đó nhìn họ chọc quê Kiyoshi không khỏi ôm bụng cười lăn lóc.

  -Ô hô! Ơ kìa Kiyoshi "bé bỏng" ới? Sao đi đánh nhau về cái bị què mất chân phải rồi kia? Giống anh của mình rồi đấy! HÁ HÁ HÁ!!!

Chifuyu hả hê khi có cả đống thứ để khịa Kiyoshi đang tức đến đỏ cả mặt đây. Cậu không nhịn được mà cầm cái gối ném tán loạn vào họ, nghiến răng ken két thầm chửi:

  -Đậu xanh cái thứ âm binh mấy người! Thăm bệnh xong rồi xéo về đê!!!!!

  -Không nha cu! Tụi tao tới đây để dẫn Takemicchi đi chơi.

[Alltake]HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ