Chap 91

613 99 3
                                    

CỐP!

Lời cậu vừa dứt, Kiyoshi từ bên phía Koko bất chợt lao về phía Mucho với chiếc gậy sắt trên tay của Haru ban nãy mà ra sức đập thật mạnh vào sau gáy hắn, khiến hắn không chút cảnh giác lập tức ăn một gậy đến choáng váng đầu óc, tầm mắt phía trước trong phút chốc trở nên mờ nhòe đi.

Chỉ đợi có thế, Haru ở dưới liền gồng người mà vùng dậy, thành công thoát ra khỏi Mucho trong lúc hắn đang quay cuồng sau cú đập ấy.

Và rồi không chút giây phút chần chừ nào, Kiyoshi ngay lập tức vòng chiếc gậy ra trước mặt hắn mà siết lấy cổ Mucho thật chặt, cảm giác nghẹt thở nhanh chóng ập đến khiến hắn vùng vẫy không ngừng, tay vừa nắm lấy Kiyoshi định vật cậu xuống đất, thì một cú đấm đã giáng thẳng vào mặt Mucho không chút nhân nhượng, cảm giác tê rát bên gò má cùng với nhức nhối ở phía sau gáy khiến cho đầu óc hắn rối mù cả lên chẳng nghĩ ngợi được gì. Haru nhìn mà cười đầy khoái chí, sau đó vung tay, đấm thật mạnh vào bên sườn mặt còn lại của Mucho khiến hắn không khỏi choáng váng.

Bất ngờ trước sự việc xảy ra một cách đột ngột ấy, cả đám Thiên Trúc đức xung quanh trân trối hai mắt nhìn khung cảnh hai tên Touman hội đồng Mucho mà không khỏi tức điên lên, không chút chần chừ mà lao về phía họ, tay siết chặt lại thành nắm đấm rồi gào lớn.

  -HAI THẰNG CHÓ KIA! MÀY NGHĨ MÀY ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ???

Nhìn thấy cả đám Thiên Trúc đang xông về phía này, Kiyoshi mặt không chút biến sắc mà mặc kệ chúng, ánh mắt cậu vẫn chăm chú quan sát từng hành động của Mucho, tay đồng thời cũng siết chặt lại khiến hắn không khỏi nghẹt thở, mặt nhanh chóng trở nên có chút tái nhợt.

BỐP!

Một lực mạnh bỗng chốc đánh văng cả đám bọn chúng về phía sau, khiến chúng đồng loạt ngã nhào ra đất đến ê ẩm, hai mắt mờ nhòe đi vì nước mắt sinh lí ngước lên nhìn bóng dáng cao to trước mặt mà không khỏi hoảng hồn, tại sao Taiju lại ở đây?!

Trước sự ngỡ ngàng của Thiên Trúc, Taiju từ lúc nào đã xuất hiện ở bên này, bóng dáng vô lực ngồi tựa vào chiếc thùng container lớn cũng đã không còn. Taiju mắt trừng lớn đe dọa nhìn bọn chúng, khiến đám đó không khỏi run rẩy mà sợ hãi, chân lùi bước về sau như muốn chạy trốn khỏi con quái vật cuồng bạo ấy, môi lắp bắp không ngừng mà la lớn lên.

  -C-CHẠY ĐI! TAIJU KÌA!!!

Lời chúng vừa dứt, Thiên Trúc không chút chần chừ mà quay lưng bỏ chạy tán loạn như kiến vỡ tổ, đến mức mà có vài tên ngã nhào ra đất cũng chẳng để ý, cứ thế đạp lên đồng đội mà chạy.

Nhìn đám hèn hạ đó thi nhau chạy trốn khỏi hắn, Taiju thầm chậc lưỡi đầy khinh miệt, hắn nói.

  -Tch! Một đám hèn nhát! Thiên Trúc trừ những thành viên cốt cán ra thì cũng chỉ tới vậy!

Trán nổi cả gân xanh đầy bực tức, Taiju chậm rãi đưa tay lên mà lau đi vết máu đang chảy dài bên thái dương hắn, nhìn cái màu đỏ chói trên lòng bàn tay của mình, Taiju không kiềm được mà nghiến răng ken két cười gằng một tiếng, hắn thì thầm.

  -Quả đúng như lời đồn nhỉ? Kurokawa Izana thực sự là một con quái vật hình người, Haha!

Một đối thủ đáng gờm!

[Alltake]HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ