Chap 65

713 105 7
                                    

  -Chà...trời về đêm hơi lạnh thật.

Dựa lên thanh sắt trên chiếc cầu lớn, ánh mắt đăm chiêu nhìn xuống dòng sông yên tĩnh, lấp lánh phản chiếu những ánh đèn từ những tòa nhà cao tầng trong thành phố, khung cảnh quá đỗi yên bình và đẹp đẽ, Chifuyu bị cơn gió lạnh thổi qua mà không khỏi rùng mình.

  -Aha! Tao lại thấy thời tiết rất dễ chịu ấy chớ~~

Chất giọng ngân nga khẽ cất lên, Takemichi hai chân đung đưa trong không khí, ngồi một cách vui vẻ trên thành cầu, cậu nói.

  -Coi chừng té đấy.

Kiyoshi tay đặt sau lưng Takemichi phòng hờ, cậu lên tiếng nhắc nhở.

  -Cứ để Takemichi ngồi thoải mái đi, nhóc ấy không rớt được đâu mà lo.

Haru hai tay chống cằm, môi cười mỉm mà nói.

Ngắm nhìn bầu trời đêm huyền ảo cùng với những vì sao sáng lấp lánh trên cao kia, Takemichi thong thả ngâm nga từng khúc hát không lời quen thuộc mà cậu đã hát đi hát lại nhiều lần không chán, mắt nhìn qua những người đang dựa lưng lên chiếc xe moto của mình kia, cậu tò mò mà hỏi:

  -Mikey-kun và mọi người làm gì ở đây thế? Chẳng phải đã trễ rồi sao?~~

  -Tao chỉ đi theo mày thôi, chứ giờ tao đang chán lắm.

Mikey nằm dài trên chiếc xe moto của mình, giọng than thở mệt mỏi nói.

  -Tao cũng vậy, dù gì họp bang xong cũng chả có gì để làm, về nhà thì lại chán quá nên bọn tao đi theo mày thôi.

Draken cằm tựa lên tay lái, điềm đạm đáp, ánh mắt sắc lẹm nghiêm túc thường ngày giờ lại nhẹ nhàng cụp xuống, dáng vẻ như đang tận hưởng cái sự tĩnh lặng và mát mẻ của không khí.

  -Thế sao mày lại ra đây hả Takemichi?

Smiley cười tươi mà quay qua hỏi cậu, giọng điệu chẳng có gì là chán ghét hay dè chừng thiếu niên trước mắt như hồi trước nữa, chỉ có cái sự hứng thú là hiện rõ lên trong cách nói nhởn nhơ ấy.

  -Hmmmm...tao đi hóng gió chút ấy mà~~

Takemichi ngẫm nghĩ một hồi rồi lại vui vẻ trả lời, hai chân co lên mà ngồi đung đưa qua lại như con lật đật, cậu có vẻ hưởng thụ cái thời tiết dễ chịu này.

  -Mà này Takemichi, rốt cuộc vụ ban nãy là sao vậy?

Chất giọng trầm thấp bỗng cất lên mà hỏi cậu, Mucho với vẻ mặt tò mò xen lẫn chút nghi ngờ nhìn Takemichi không rời, khiến cho Mikey, Draken, Chifuyu, Mitsuya, Hakkai, Peyan, Choji, Chonbo, Chome lẫn Smiley đều đồng loạt liếc mắt qua nhìn cậu.

...

Im lặng chẳng đáp, Takemichi như bơ hoàn toàn câu hỏi của hắn, Mucho cũng chẳng có ý gì là muốn hỏi lại, trực tiếp bỏ qua, coi như vừa rồi hắn không hề lên tiếng hay bất cứ thứ gì khác đi.

Một mảng im lặng cứ thế lại tiếp tục bao trùm lấy bầu không khí.

  -À mà Kiyoshi...có chuyện này tao muốn hỏi, có điều hơi tế nhị một chút...

Chifuyu bỗng ngập ngừng quay qua nhìn Kiyoshi và hỏi, cậu cũng chỉ đưa mắt nhìn lại, ngắn gọn đáp:

  -Sao? Cứ hỏi đi.

[Alltake]HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ