Chap 98

495 78 3
                                    

  -Giờ có kháng cự cũng vô ích, bởi vì vua của mày... cũng sắp chết rồi!

RẦM!!!

Lời nói vừa dứt, từ phía sau lưng họ bỗng vang lên một âm thanh lớn khiến tất cả phải giật thót mình mà quay mặt lại nhìn. Khói bụi bay mịt mù khắp nơi, ẩn hiện sau lớp màn ấy là hai bóng dáng quen thuộc, một đen một đỏ, một trắng một vàng, một xanh một tím nhìn nhau không rời. Tay mạnh bạo túm chặt lấy mái tóc trắng của Izana mà giựt mạnh ra sau, Takemichi nghiến răng, gằn giọng mà hỏi gã:

  -Mày nói gì?!

Izana dù mặt mũi thê thảm nhưng vẫn ngạo mạn nhếch môi cười, hắn đắc ý nhìn khuôn mặt tức giận của Takemichi mà nói:

  -Tao nói rằng tao không hề hối cải về cái chết của Emma, nó đáng bị như vậy, và kể cả thằng Manjiro đó, tao sẽ từ từ phá hủy từng thứ mà nó yêu thương, khiến cho nó phải đau khổ tột cùng! Và thứ tiếp theo tao phá hủy sẽ là mày!!!

Hắn quát lớn đầy khiêu khích, sau đó ngay lập tức vung chân lên mà đá bay Takemichi qua một bên, Izana chùi đi vết máu trên gương mặt đầy xây xát của chính mình, hắn nhìn về phía cậu, miệng cười tươi nói:

  -Tao sẽ biến nó thành tro, trở thành một con búp bê mà tao có thể thoải mái nhào nặn, tao sẽ khiến nó không bao giờ ngóc đầu lên được nữa!

  -Mẹ kiếp...

Takemichi từ từ đứng thẳng dậy sau cú đá ấy, tay đưa lên lau đi máu đang thấm đẫm trên mặt mình, miệng thở dài ra một hơi thật nhẹ và khẽ, giọng cậu trở nên khàn đặc đi, đôi mắt xanh sáng trợn trừng về phía Izana đầy giận dữ, không nói một lời mà tức khắc lao vút lên.

  -VẬY THÌ TAO SẼ GIẾT MÀY NGAY TẠI ĐÂY!!!

Cú đá xẹt ngang qua mũi Izana, để lại một vết xước nhỏ nơi đầu mũi, hắn thấy vậy liền đổ mồ hôi, nhưng rồi cũng hăng hái mà lớn tiếng.

  -HAHA! THỬ ĐẾN ĐÂY XEM!!!

Lời vừa dứt, cả hai bên liền lao vào nhau mà đánh nhau đến bán sống bán chết, máu liên tục văng xuống nền xi măng trước con mắt sợ hãi của mọi người, tốc độ giữa hai người họ dần dần tăng lên, khiến cho những người xung quanh chẳng thể theo kịp hành động của hai người. Giờ đây Takemichi và Izana như đang ở trong một kết giới bất khả xâm phạm, nơi mà chỉ có hai người họ, không một kẻ nào có thể chen vào.

  -C-cái quái gì thế này...?

Anh em Haitani, Mocchi, Mucho và Shion sau khi tỉnh dậy thì đập vào mắt họ là cảnh tượng khó tin ấy, một kẻ nào đó có thể đấu tay đôi với Izana như thế, họ thực sự chưa bao giờ nghĩ tới. Kẻ duy nhất mà Thiên Trúc có thể tưởng tượng được chỉ có duy nhất "Mikey bất bại", không phải là một thằng nhóc tóc vàng vô danh tiểu tốt nào đó.

Rốt cuộc... nó là ai vậy chứ?

Nhìn hai con quái vật trước mắt, ai nấy cũng đều sững sờ mà trợn tròn hai mắt, kể cả Touman cũng chẳng thể tin được điều này. Kisaki đứng từ phía trên cao nhìn xuống mà không khỏi khó hiểu, hai bàn tay hắn toát mồ hôi mà run rẩy hết cả lên, con ngươi xanh xám co nhỏ nhìn kẻ xa lạ dưới kia, một kẻ nào đó mà hắn chắc chắn rằng không phải là Hanagaki Takemichi mà hắn từng biết.

[Alltake]HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ