Giọng nói trong trẻo, nhẹ nhàng, nhưng lại rất to và rõ, ai ai cũng nghe thấy hết. Draken, Mitsuya, Chifuyu, các đội trưởng Touman, Hanma, quân Touman và Ba Lưu Bá La, hay kể cả Mikey và Kazutora đang rượt đuổi nhau trên những nóc xe cũng phải ngoái đầu lại nhìn cái tên nhóc chân bó bột ấy.
Các khán giả xung quanh, tên Hansen vừa mới tỉnh lại, và anh em Haitani đều không dấu nổi tò mò, tên nhóc này đang tính làm gì?
-Bên Ba Lưu Bá La với số người đông hơn gấp đôi Touman, có thể đã áp đảo Touman một cách dễ dàng nhỉ? Vậy nên, trận chiến này mặc định là Touman sẽ thua, đúng chứ?~
Nghe tới đấy, sự nhiệt huyết, ý chí của các thành viên trong Tokyo Manji đã tụt dốc không phanh, vì tên nhóc đó nói đúng, với số thành viên như vậy, sao mà thắng được. Họ không mạnh như Mikey hay Draken, và cũng chẳng có gì nổi bật, nên việc thắng trận chiến này với số người ít hơn là điều không thể.
-MÀY ĐANG NÓI GÌ VẬY TAKEMICCHI?!
Draken, người đang cố gắng làm trụ cột tinh thần của tất cả khó hiểu quát lớn. Cớ sao cậu lại nói vậy? Như thế khác nào đang muốn Touman thua?
-MÀY-
-Nhưng đó có phải là một lí do chính đáng để tụi mày bỏ cuộc?~
Cắt ngang lời nói của Draken, cậu bình tĩnh nói tiếp. Chính câu nói ấy khiến tất cả mọi người trong Touman chợt khựng lại.-Cái việc mà chúng ta thiệt thòi về số lượng, có phải là một lí do chính đáng để tụi mày cho rằng là tụi mày sẽ thua?
Gương mặt bỗng chốc trở nên nghiêm túc, ánh mắt sắc bén ấy của Takemichi khiến mọi người ngơ ra, nghi ngờ liệu đây có phải Takemichi bình thường?
-Chưa nghe tới câu "Chất lượng hơn số lượng" bao giờ à? Không phải buổi họp hôm qua, tất cả bọn mày đã rất hăng hái đồng ý cho Mikey mượn sức mạnh để đánh bại Ba Lưu Bá La ư?
Chính là câu nói này, đã thành công khiến bọn họ chột dạ, vì chính họ đã rất nhiệt tình đồng ý, cố gắng hết sức để mà chiến thắng và mang Baji, cựu đội trưởng nhất phiên đội trở về.
-Đến cả chính tao bị thương ở chân, ngay từ đầu đáng lẽ phải ở bệnh viện và không được tham gia cuộc chiến này, nhưng tao vẫn tham gia, vì đơn giản tao tin Touman sẽ thắng, và tao mong muốn tao có thể giúp được gì đó. Còn tụi mày? Tụi mày tham gia trận chiến này để làm gì? Để cho rằng mình đã cố gắng hết sức rồi trở thành gánh nặng, để được bảo vệ à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...