-Này Haru, chúng ta chỉ có vài người thế này, có chắc là sẽ đánh lại quân số của Phạm không vậy?
Đứng trước căn cứ của Phạm, Koko e dè hỏi, hướng mắt về phía chàng trai tóc trắng đen kia. Haru chỉ nhếch môi, không chút chần chừ mà đặt chân vào căn cứ của Phạm, đáp:
-Đừng lo, tao đã gọi trợ giúp rồi, bọn nó sẽ đến nhanh thôi.
.
.
.
-PHẠM... PHẠM BỊ TẤN CÔNG RỒI!!!
Một tên mặc bang phục Phạm bỗng dưng hớt hãi chạy vào mà la lớn, thành công thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, kể cả những kẻ ở dưới đấu trường kia. Ngay khi câu nói vừa dứt, cả ba người bọn họ ngay lập tức khựng lại, khiến Takemichi đang xông tới mất đà mà ngã nhào vào Benkei và Wakasa. Takeomi và Senju đứng đó cũng đồng thời mở to mắt quay lại nhìn tên vừa chạy vào kia.
Bốp!
Còn chưa kịp hỏi lại, tên đó đã bị đá bay xuống cầu thang, bước ra từ cánh cửa là một bóng dáng quen thuộc, khoát trên mình chiếc áo thun đen trễ vai cùng với chiếc áo trắng ở trong, mái tóc vàng nhạt được cột gọn thành một chỏm nhỏ, con ngươi đen láy nhanh chóng lướt quanh một vòng căn phòng rộng lớn, và rồi ngay lập tức dừng lại ở giữa đấu trường kia, Mikey nhăn mày.
-Bọn mày là Phạm?
Hắn chỉ đơn giản cất lời như thế, giây tiếp theo, hàng loạt kẻ mặc bang phục đen lập tức bị ném bay xuống cầu thang cao, có những tên thương tích đầy mình đã bị đánh đến mắt trợn trắng, Senju ngỡ ngàng nhìn người của Phạm với bộ dạng tơi tả nằm trước mặt mình mà bàng hoàng hướng mắt về phía Mikey.
Touman?!
-Con mẹ nó, mấy tên này vướng víu thật chứ!
Một bóng dáng cao lớn đứng kế bên Mikey mà gằn giọng nói, Draken với sắc mặt cáu tiết liếc nhìn những tên Phạm đang ngồi trên khán đài ở kế bên gã kia, ánh mắt dần trở nên u ám, tay bẻ khớp mà hỏi:
-Tất cả tên ở đây đều là Phạm sao?
BỐP!
Lời vừa dứt, Draken lập tức đấm bay tên đang sợ hãi nhìn mình kia, hắn va vào những kẻ ngồi kế bên mình mà kéo theo cả một hàng dài ngã theo, trong phút chốc, cả đống kẻ mang bang phục đen bị đánh gục.
-BỌN MÀY NGHĨ MÌNH ĐANG LÀM GÌ THẾ HẢ???
Bọn chúng thấy thế liền đồng loạt gào lớn mà lao về phía hai người, nhưng còn chưa kịp chạm tới, tất cả đều đã bị đánh bay, những bóng dáng quen thuộc cứ thế từ từ bước ra từ cánh cửa, mặt ai nấy cũng đen kịt mà đấm văng từn tên một không chút thương tiếc.
-Đã lâu lắm rồi tao mới đấm nhau đấy.
Mitsuya xoa xoa cổ mà nói một cách mệt mỏi, giờ đây tóc gã đã dài, đánh nhau vướng víu thật.
-Tao còn chưa cho Peke J ăn nữa.
Chifuyu phủi phủi áo, hai mày nhíu lại mà phàn nàn.
-Tao và anh hai vừa nghe tin Takemichi bị Phạm bắt là ngay lập tức lao đến đây liền!
Hakkai mặt hằm hè, tay xách cổ áo một tên Phạm, tức giận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanficHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...