Bàn tay nhỏ cứ liên tục chà mạnh vết bùn nhưng lại chẳng thể phai, nó ngay lập tức siết chặt lại đến nổi cả gân xanh, đôi mắt đờ đẫn bất cần giờ đây lại trừng lớn, sắc xanh sáng lên như vầng trăng trên cao kia, nó quay phắt lại nhìn thẳng về phía South, giọng nói khàn khàn của quỷ dữ lại một lần nữa vang lên đầy tức giận.
-Mày dám làm bẩn chiếc áo của em ấy...?
-SOUTH! CẨN THẬN!!!
Kakuchou phản ứng nhanh mà ngay lập tức chạy tới chắn cho South, nhưng trước khi bất kì ai kịp nhận ra, thân ảnh nhỏ bé đã ở đó, nó nhảy phắt lên vai gã một cách nhẹ nhàng, trước khi cảm nhận được cơ thể cậu đè nặng trên vai mình, Kakuchou chỉ kịp nghe thấy giọng nói của cậu:
-Vậy là mày chung phe với hắn sao, Kakuchou?
BỐP!!!
Không chút nhân nhượng mà đấm thật mạnh vào sườn mặt gã, Kakuchou bị đánh văng sang một bên trượt dài trên mặt đường đá, miệng há to thở dốc cảm nhận cơn đau như nứt sọ bên đầu, cả tầm mắt như mờ nhòe đi, cơ thể căng cứng chẳng dám cử động dù chỉ là một chút, gã trợn tròn mắt đầy khó hiểu.
Cái quái gì vừa xảy ra vậy?
Chỉ trong phút chốc, thiếu niên tóc đen đã ở ngay tầm mắt, và rồi mọi thứ như đảo lộn, thứ cuối cùng hắn thấy chính là đôi mắt lạnh băng của cậu.
Đau quá!
Đau muốn chết đi được!!!
Tất cả mọi người ngỡ ngàng nhìn một màn vừa xảy ra, chỉ trong một cái chớp mắt, tên nhóc đó đã hạ gục Kakuchou rồi sao?!!
Cả cú đấm hồi nãy của South nữa, bộ nó không xi nhê gì tới thằng nhóc đó à???
-Vậy ra... tin đồn là thật à...?
Takeomi thầm nuốt nước bọt mà nói, cả Wakasa, Benkei và Senju cũng chẳng thể tin nổi, đây là Hanagaki Takemichi – kẻ đã một thời náo loạn giới bất lương ư???
Cơ thể mảnh khảnh giây trước còn ở trong không trung, giây sau đã ngay lập tức áp sát South khiến hắn giật mình, theo phản xạ mà vung đấm hất cậu ra, nhưng tay hắn lại chỉ vụt qua không khí, còn thiếu niên ban nãy đã biến đâu mất rồi. Một lần nữa, giọng cậu lại vang lên, nhưng lần này là từ phía sau.
-Không một ai được phép làm bẩn nó... Tao sẽ giết mày...
Ngay khi hắn vừa quay đầu lại, nắm đấm của cậu đã gần ngay trước mắt, South chỉ có thể trơ mắt nhìn nó ngày càng gần hơn, tâm trí như trắng xóa. Rốt cuộc thằng nhóc này... là cái quái gì vậy?
Nó mạnh quá...
Nhanh quá...
Tim hắn đập thịch một cái.
Hắn muốn có cậu chết đi được!!!
Rầm!
Nhưng trước khi nắm đấm kịp chạm tới South, một thân ảnh với chiếc áo sơ mi ướt đẫm bỗng nhảy bổ vào người cậu, kéo cậu cùng lăn dài trên đất khiến mọi người bất ngờ, Haru hai tay ôm lấy Takemichi mà cố giữ cậu lại, hắn ngay lập tức hét lớn về phía Koko.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake]Hoa
FanfictionHanagaki Takemichi. Một học sinh trung học. Cậu nhóc có niềm đam mê với hoa, hoa như là một thú vui trong cuộc sống của Takemichi. Cậu có nhóm bạn là bộ ngũ Mizochuu. Một hôm cậu bị kéo vô một trận đánh nhau của 1 tên bất lương là Kiyomizu. Và rồi c...