"Không cần nản lòng, ngươi bây giờ còn nhỏ, phi không đứng dậy là bình thường." Carlo cười đủ rồi, xử lý tốt chính mình cảm xúc, hắn xoay người nhìn đứng ở trên sô pha tiểu long nhãi con, thanh âm thấp thấp, tự nhiên mang theo trầm ổn.
Long Minh ngồi xuống, lắc lắc cái đuôi, yên lặng thu hồi hắn tiểu cánh, bắt đầu nghiêm túc suy xét một chút chính mình muốn hay không giảm béo.
"Chờ ngươi lớn lên, liền có thể bay." Carlo ngồi dưới đất, an ủi tiểu long "Ta khi còn nhỏ cùng ngươi giống nhau, đều phi không đứng dậy, lớn lên lúc sau, Hillier đã dạy ta một lần ta liền sẽ bay."
Long Minh bị Carlo an ủi ngượng ngùng, nhẹ nhàng "Ngao ~" một tiếng, hắn thấy Carlo từ cổ tay áo lấy ra mấy viên mật ong đường đặt ở hắn trảo tâm.
"Bồi thường ngươi." Carlo diện than mặt hiện lên một tia ôn nhu, tay để môi nhẹ thở dài một tiếng "Không cần nói cho người khác."
Long Minh tức khắc nở nụ cười, thật mạnh gật đầu, hắn trong túi nhét đầy Bell cho hắn may mắn vỏ sò, hắn đem may mắn vỏ sò lấy ra tới mấy viên, đem mật ong đường cất vào đi.
"Cảm ơn Carlo." Long Minh ôm ôm cái này đại Hắc Long cổ, thân mật nật cọ cọ.
"Kia về sau còn muốn hay không ta dạy cho ngươi phi?" Carlo đem tiểu long nhãi con ôm lấy, ước lượng phân lượng, rất là vừa lòng, ấu tể sao, nên tròn vo bụ bẫm mới đáng yêu, lớn lên tự nhiên sẽ gầy xuống dưới.
"Muốn." Long Minh ngoan ngoãn nói, phía sau cái đuôi không khỏi lắc lắc.
"Chờ ngươi lớn lên lúc sau giáo ngươi." Carlo sờ sờ ấu tể đầu.
Mọi người ăn xong liền tản ra, Long Minh tắm rửa xong lúc sau ghé vào trên giường nhìn may mắn vỏ sò, có một cái ý tưởng.
Grew ngồi ở mép giường tính toán cấp tiểu béo nhãi con làm có cúc áo áo trên, phương tiện xuyên thoát, tốt nhất có thể có hai cái mồm to túi, có thể cho hắn trang đồ vật, lại ở túi mặt trên thêu hai đóa tiểu hoa, hắn đem vải dệt lấy lại đây ở tiểu gia hỏa trên người khoa tay múa chân một chút, bắt đầu động thủ.
Long Minh ghé vào mềm như bông trên giường, nhìn ánh đèn hạ vá áo Grew, triều hắn bên người cọ cọ, chậm rãi nhắm hai mắt lại, không quá một hồi liền ngủ rồi.
Grew ngừng tay, nhìn bên cạnh ngủ đến khò khè khò khè tiểu gia hỏa, khóe mắt xuất hiện nếp nhăn, cười mị thành một cái tuyến
Ngày kế, Long Minh trong lòng nghĩ sự tình, sáng sớm liền dậy.
"Chúng ta có thể quá một ngày lại đi sao, ta còn có chuyện không hoàn thành." Hắn hôm trước nói muốn tặng cho Grew lễ vật còn không có đưa đâu.
Grew đem bình sữa đưa cho hắn "Có thể a."
"Chỉ là ngươi muốn cùng những người khác nói một chút."
Long Minh ánh mắt sáng lên, uống xong nãi lúc sau liền chạy tới cách vách, cùng đại long nhóm nói một tiếng.
Đại long nhóm đương nhiên không có ý kiến, Seg ngáp một cái, chậm rì rì đã đi tới, hắn ngày hôm qua ký lục không ít Hắc Ám Giáo Đình sự, đại đa số đều là Bell ở oán giận những cái đó Hắc Ám Giáo Đình hiến tế lãnh khốc vô tình, còn có lớn tiếng khen ngợi nàng ba ba đối nàng như thế nào hảo, trong lời nói cơ hồ đem nàng ba ba coi như vĩ đại nhất người sùng bái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác long rít gào ~ ngao ô
FantasyTác giả : Trầm Ái Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Mỹ thực , Nam chủ Long minh một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình biến thành một cái cả người mọc đầy vảy sửu bát quái, hắn nhìn gần ngay trước mắt bồ...